ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพหนุ่มแกร็บขโมยมือถือแม่ลูกอ่อนขณะกล่อมลูกนอน (มีคลิป)   


22 กุมภาพันธ์ 64 21:21:30


 

แม่ลูกอ่อนขายหมูปิ้งเตือนภัยหลังถูกชายสวมชุดพนักงานส่งอาหารเดินเข้ามาภายในร้านขโมยโทรศัพท์มือถือที่ชาร์ตแบตทิ้งไว้ ขณะปิดร้านแล้วเดินเข้าบ้านกล่อมลูกนอน วอนตำรวจเร่งล่าคาดเป็นคนร้ายที่ตระเวนขโมยถังแก๊สหุงต้มทั่วเมืองขอนแก่น

    ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าร้านเกมตรงข้ามร้านขายอาหารแห่งหนึ่งบันทึกภาพชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวคล้ายพนักงานบริษัทส่งอาหารสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับรถจักรยานยนต์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับวนมาจอดหน้าร้านขายหมูปิ้งแล้วมองเข้าไปภายในร้าน เมื่อเห็นว่าปลอดคนก็ลงจากรถแล้วตรงเข้าไปภายในทางด้านข้างร้านก่อนเดินออกมาตรงขึ้นขับรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป


       
    คลิปดังกล่าว นางกิตกิยา ลาหมัน อายุ 36 ปี เจ้าของร้านขายหมูปิ้ง เลขที่ 141/191 ซ.อดุลยาราม 7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้เสียหายใช้เป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความที่ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น หลังจากที่พบว่ามีคนร้ายมาในคราบพนักงานส่งอาหารเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO ราคาประมาณ 5,000 กว่าบาทที่เสียบชาร์ตแบตเตอรี่ไวถึงภายในบ้านโดยเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 13.00 น. ขณะนั้นตนอยู่ร้านคนเดียว ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาขโมยของตนได้ปิดร้านเก็บของยังไม่เสร็จได้ชาร์ตโทรศัพท์มือถือไว้แล้วเข้าบ้านพาลูกสาวอายุ 3 ขวบไปนอน เพราะคิดว่าปลอดภัยเนื่องจากร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ติดกันยังเปิดขายอยู่ แต่พอออกมาพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไปจึงขอดูกล้องวงจรปิด จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความ

    ต่อมาพบว่ามีชาวเน็ตโด้โพสเฟซบุ๊กว่ามีคนร้ายลักษณะเดียวกัน ขับรถจักรยานยนต์สีเดียวกันตระเวนขโมยของของชาวบ้านหลายแห่ง หลังนำหลักฐานภาพวงจรปิดทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าทีตำรวจว่าจะลงพื้นที่แต่จนถึงขณะนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าซ้ำคนร้ายยังได้ใจออกตระเวนขโมยของสร้างความเดือดร้อนกับประชาชนอีก อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงตำรวจให้เร่งติดตามตัวเพราะถือว่าเป็นภัยสังคมแม้จะมีมูลค่าไม่มาก แต่ก็เป็นการซ้ำเติมพ่อค้าแม่ค้าหาเช้ากินค่ำในยุคฝืดเคืองเงินทองหายาก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS