ตั้งรางวัลนำจับโจรขโมยจักรยานราคา3หมื่นข้ามกำแพง (มีคลิป)   


6 มีนาคม 64 13:17:53

เจ้าของรถจักรยานมูลค่ากว่า 20,000 บาทตั้งรางวัลนำจับคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งแอบย่องปีนรั้วบ้านเข้ามาขโมยรถจักรยานที่จอดอยู่ภายในบ้านยกข้ามรั้วออกมาหลบหนีไปอย่างลอยนวล ใครแจ้งเบาะแสจนสามารถนำจับได้รับไปทันที 3,000 บาท

    นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพชายรูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาว สวมหมวกโม่งปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานเข้ามาภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จากนั้นจอดรถจักรยานหน้าบ้านหลังหนึ่งแล้วไปยืนนอกรั้วมองเข้าไปสำรวจภายในบ้าน จนกระทั่งสบโอกาสได้ปีนรั้วบ้านแล้วขโมยรถจักรยานที่เจ้าของบ้านจอดไว้ภายในบ้าน ยกข้ามรั้วออกมาแล้วพยายามขี่รถจักรยานของตนพร้อมกับใช้เท้าถีบจักรยานที่ขโมยมาด้วย ภาพดังกล่าวถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสในโลกออนไลน์ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแส โดยได้โพสข้อความ “ทำงานมาเหนื่อยๆ เจอแบบนี้กะแย่ยุครับ ภาพนิ่งคือภาพรถของคนที่ขโมยมา รบกวนใครพบเห็นจักรยานคันนี้ รบกวนแจ้งผมด้วยนะครับ” มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์โพสจำนวนมาก

    ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.สุภาภรณ์ หมื่นภูเขียว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 498/13 หมู่ 7 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 03.28 น. ก่อนหน้านั้นตนและสามีเพิ่มเดินทางกลับจากทำงานรถแห่รับจ้างที่อำเภอพระยืน กลับมาถึงบ้านเวลาประมาณตี 1 ต่อมาเวลาประมาณตี 2 ได้เข้านอนพักผ่อนและหลับสนิทเนื่องจากทำงานมาหนักทั้งวัน โดยจอดรถจกรยานยนต์ รถบิ๊กไบค์และรถจักรยานสีเขียวขาว ยี่ห้อเบนชิ ราคาประมาณ 22,000 บาท คันที่ถูกขโมยไว้ภายในบ้าน เมื่อตื่นเช้ามาไม่พบจักรยานจึงให้ รปภ.ประจำหมู่บ้านเปิดกล้องวงจรปิดก็พบว่าถูกขโมยไป เมื่อเดินสำรวจดูภายในหมู่บ้านพบรถจักรยานคาดว่าจะเป็นของคนร้ายจอดและใช้เชือกมัดติดกับต้นไม้ภายในสวนสาธารณะในหมู่บ้าน ต่อมาช่วงสายพบว่ารถจักรยานหายไป จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะเอารถจักรยานที่ขโมยไปไม่ไหวจึงจอดรถของตนตัวเองไว้แล้วเอารถที่ขโมยไปซ่อน ก่อนที่จะกลับมาเอารถของตัวเอง

    ซึ่งเจ้าของรถจักรยานที่ถูกขโมยไปจึงได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า พร้อมกันนี้ยังได้นำคลิปและภาพทั้งหมดโพสต์ในโลกออนไลน์เพื่อขอให้ชาวเน็ตแจ้งเบาะแส เพราะถือเป็นภัยสังคมแม้ว่าบ้านตนจะอยู่เยื้องตู้ยาม รปภ.ห่างไม่ถึง 10 เมตร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เข้าเวรตลอด 24 ชม.ยังไม่เกรงกลัว อีกทั้งยังปีนเข้ามาขโมยของในบ้านอีก ซึ่งหากใครสามารถแจ้งเบาะแสจนกระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้มีเงินรางวัลให้ 3,000 บาทเป็นสินน้ำใจด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS