"แบงค์ ธิติ" โพสต์ไอจี ว่าติดโควิด-19   


8 เมษายน 64 02:06:35

8 เม.ย. 64 เวลา 0.40 น. นายธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน นักแสดงหนุ่ม จากค่ายนาดาว บางกอก ชาวจังหวัดขอนแก่น ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ โดยได้โพสต์ว่า

    ผมเรียบเรียง Timeline 7 วัน ก่อนที่จะตรวจพบเชื้อมาแจ้งให้ทุกคทราบเพื่อให้คนที่ใกล้ชิดและเจอผม ได้คอยระวังและสำรวจอาการของตัวเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ส่งผลกระทบถึงบุคคลและสถานที่ต่างๆที่ผมได้ไปผมรู้สึกเสียใจจริงๆครับ ผมอยากขอโทษจากใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"

     เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3-4 เมษายน ผมได้เดิน ทางไปทำงานที่ VILLA DE BUA กับพี่บอมบ์ และได้ทราบว่าพี่บอมบ์ตรวจพบเชื้อ Covid-19 วันที่ 5 เมษายน หลังจากผมรายงานตัวทหารที่จังหวัดขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว เมื่อทราบข่าวผมรีบเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นเพื่อกักตัว และเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันที่ 6 เมษายนเพื่อตรวจหาเชื้อ Covid-19 ที่ รพ.กรุงเทพ และ ผลออกมาวันนี้ (7 เมษายน) ช่วงค่ำว่าพบเชื้อ Covid-19 โดยที่ผมไม่ได้มีอาการของโรคแต่อย่างใด ทาง รพ. แจ้งว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม ซึ่งผมจะสามารถเข้ารักษาที่ รพ.ได้วันพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ผมกักตัวอยู่ที่พักตามคำแนะนำแพทย์ครับ

 

 

ในขณะที่  เฟซบุ๊ก Nadao Content โพสต์ภาพใบแถลงการ พร้อมข้อความระบุว่า “ประกาศอัปเดตสถานการณ์ COVID-19 กรณี แบงค์ ธิติ นักแสดงนาดาว บางกอก ตรวจพบเชื้อ COVID-19” นาดาว บางกอก ขอประกาศเพิ่มเติม เกี่ยวกับสถานการณ์ติดเชื้อ COVID-19 ดังต่อไปนี้ จากกรณีที่ แบงค์ ธิติ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวาน ตามที่ได้แจ้งไว้ในประกาศก่อนหน้า ขณะนี้ได้รับแจ้งผลแล้วว่ามีการติดเชื้อ และอยู่ในระหว่างการจัดหาโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตัว โดยที่แบงค์ได้ระบุไทม์ไลน์ช่วงเวลาที่ผ่านมาเอาไว้แล้ว ในช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว IG: BANK_THITI

ทางแบงค์ ธิติ และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือได้ใกล้ชิดกับแบงค์ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกคนตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับแจ้งผลการตรวจหาเชื้อของพนักงานนาดาว บางกอก อีกส่วนหนึ่งว่าไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามพนักงานที่มีความเสี่ยงทุกคน จะยังดำเนินการกักตัวจนครบกำหนด 14 วันต่อไป

นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอื่นใดทางนาดาวจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ที่มา https://www.facebook.com/NadaoContent/posts/3811926045527449

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น "แบงค์ ธิติ" เสียดาย! อดลุ้นใบดำใบแดงหลังขอผ่อนผันมา4ครั้ง ป่วยกระดูกหลังคดผ่าศีรษะ (มีคลิป)

ที่มา https://www.instagram.com/p/CNX5lN4JsAl/
IG bank_thiti
 

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS