'โค้ชซิโก้' ประกาศลาออกจากกุนซือทีมชาติไทย เตรียมยื่นหนังสือสัปดาห์หน้า   


1 เมษายน 60 14:34:50

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผย สัปดาห์หน้าเตรียมยื่นใบลาออกอย่างเป็นทางการกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และยังไม่ขอทำทีมช่วงนี้ เนื่องจากต้องการอบรมโค้ช โปร ไลเซนต์ เซกชั่น 2 ให้จบเสียก่อน และจะไม่คุมทีมชาติในอาเซียนแน่นอน

หลังจากเวลา 18.30 น. ของวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา พลันที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออกจากการคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งไม่มีใครสามารถติดต่อเจ้าตัวได้เลย กระทั่งวันที่ 1 เม.ย.60 ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน ได้โอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวแล้ว

ซึ่ง "ซิโก้" บอกว่า "เวลานี้ผมอยากจะอยู่กับครอบครัวเพื่อพักผ่อนไปก่อน จากนั้นในช่วงสัปดาห์หน้าผมจะไปยื่นเอกสารลาออกกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และรีบเคลียร์เอกสารทุกอย่างส่งคืนไปภายใน 90 วัน"

"อย่างไรก็ตามช่วงนี้ผมคงจะไม่รับงานโค้ช เนื่องจากต้องการอบรมโค้ช โปร ไลเซนต์ เซกชั่นสอง ที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศระหว่างเดือน มิ.ย.นี้ ให้จบเสียก่อน จากนั้นอยากจะทำทีมอะคาเดมี่เพื่อพัฒนาเยาวชน และไม่มีความคิดที่จะไปคุมทีมชาติในอาเซียนแน่นอน เพราะผมไม่ต้องการที่จะพาทีมกลับมาเจอทีมชาติไทย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม"

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว SiamSport , Instagram @coach_zico







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS