หวิดดับหมู่! หนุ่มใหญ่คลั่งแย่งพวงมาลัยคนขับ เสียหลักพุ่งชนซีอาร์วีตกถนน   


20 พฤษภาคม 60 16:52:37

เย็นวานนี้ (19 พ.ค.) ได้เกิดเหตุระทึกรถบัสสายบุรีรัมย์-จันทบุรี หมายเลขทะเบียน 10-2245 บุรีรัมย์ ที่เดินทางมาจากจังหวัดจันทบุรี มุ่งหน้าปลายทางที่สถานีผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ แต่พอมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านลำนางรอง ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ นายสวาท กระโพธิ์ อายุ 47 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ซึ่งนั่งโดยสารมาในรถบัสคันดังกล่าวได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งคล้ายคนจิตหลอน ส่งเสียงโวยวายว่าจะมีคนทำร้ายตัวเอง
       
จากนั้นได้กระโจนเข้ายื้อแย่งพวงมาลัยของ นายมานะ เผือกนอก อายุ 40 ปี คนขับรถบัส ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้โดยสารที่นั่งมาในรถบัสคันดังกล่าวกว่า 10 คน จากนั้นรถบัสได้เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี หมายเลขทะเบียน วม 8459 กทม. ที่มีชายชาวต่างชาติ คือ MR.CHARLES JOHINSON อายุ 68 ปีคนขับ และนางลินดา จอห์นสัน อายุ 58 ปีภรรยา ที่วิ่งสวนทางมาจะมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี เต็มแรงจนรถซีอาร์วี คันดังกล่าวตกถนนจนรถพังเสียหายเกือบทั้งคัน
       
เป็นเหตุให้ชายชาวต่างชาติคนขับ และภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ และชาวบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลโนนดินแดงแล้ว ส่วนคนขับรถบัส และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถกว่า 10 คนปลอดภัย 

ส่วน นายสวาท หนุ่มใหญ่ที่คลุ้มคลั่งก่อเหตุยื้อแย่งพวงมาลัยคนขับรถบัส จนทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งเบื้องต้น นายสวาท ให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเสียสติ
       
อย่างไรก็ตาม จะได้นำตัวไปตรวจอาการทางจิตว่ามีประวัติการรักษาหรือไม่ พร้อมจะได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS