คลิปสุดท้าย 'น้องรุ้ง' ก่อนถูกฆ่าถ่วงน้ำ เหมือนสั่งลาครั้งยังอยู่กับยาย (ชมคลิป)   


15 มิถุนายน 60 15:06:12

เปิดคลิปของ 'น้องรุ้ง' ด.ญ.พรทิพย์ กุลลานันท์ อายุ 12 ปี เหยื่อแม่จิตทรามพ่อเลี้ยงใจโหด น้องพูดเหมือนสั่งลาครั้งสุดท้ายโดยใช้โทรศัพท์มือถือของยายอัดคลิปไว้ โดยคลิปแรกบ่นน้อยใจทั้งน้ำตาที่พ่อตายแล้วแม่ไม่มารับไปอยู่ด้วย ส่วนคลิปที่สองบอกว่า คิดถึงพ่อ ไม่คิดว่าพ่อจะตายจากหนูไป หนูจะรักพ่อ หนูยังรักพ่ออยู่

       จากเหตุคดีสะเทือนขวัญพบศพเด็กหญิงวัย 12 ปีถูกฆ่าทิ้งถ่วงน้ำ ศพลอยอืดติดกองผักตบชวาในคลองสำโรง ถนนเทพารักษ์ ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งภายหลังทราบชื่อผู้ตายคือ ด.ญ.พรทิพย์ กุลนานันท์ หรือน้องรุ้ง และฆาตกรที่ฆ่าน้องรุ้งคือ นายวจะรัน ทัดสวรรค์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงน้องรุ้ง โดยมีนางสุภาพร นนทรา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ รู้เห็นเป็นใจกับการฆาตกรรมดังกล่าว 

       โดยหลังจากช่วงปิดเทอมผู้เป็นแม่พาเข้าไปอยู่ด้วยที่บ้านเช่าใน จ.สมุทปราการ เพื่อให้ช่วยเลี้ยงน้องวัย 3 ขวบ ระหว่างที่อยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงน้องรุ้งถูกทุบตีไม่เว้นแต่ละวัน อ้างว่าน้องเป็นคนดื้อไม่เชื่อฟัง ท้ายที่สุด น้องก็ถูกแม่แท้ๆ ใช้ไม้ไผ่ทุบตีหัวจนบวมแล้วขังไว้ในบ้านนานข้ามวัน จนน้องทนความเจ็บปวดไม่ไหวขาดใจตาย แม่และพ่อเลี้ยงช่วยกันแบกศพไปถ่วงน้ำ

       ยายของน้องรุ้งให้สัมภาษณ์ว่า ตามปกติหลานสาวเป็นเด็กดี อุปนิสัยค่อนข้างจะเก็บตัวเงียบ ไม่มีปัญหากับใคร ช่วยงานตนเองทุกอย่าง ยามว่างก็ไปช่วยรับจ้างทั่วไป ตนกับสามีหากินด้วยการเก็บหอยมาต้มขายรายได้วันละ 200-300 บาทเพื่อดูแลหลาน 2 คน คือน้องรุ้งและหลานสาวอีกคน ลูกของลูกสาวคนเล็กที่มาฝากไว้ เสียใจมากที่ตนให้หลานไปกับแม่แล้วถูกฆ่าตาย
       
       ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกพบหลังจากที่ น้องรุ้ง เสียชีวิตแล้ว สร้างความโศกเศร้าสะเทือนใจให้กับทุกคนที่ได้ดู

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS