จับหนุ่มขอนแก่น พร้อมยาบ้าหมื่นเม็ด อ้างทำครั้งแรก ไม่ทันขายก็โดนรวบ   


17 มิถุนายน 60 15:13:05

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. 60 พ.ต.ท.วิชาธร พิมพ์กลม สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำตัว นายสมชาย อะโรคา อายุ 27 ปี ชาวขอนแก่น พร้อมยาบ้า 11,957 เม็ด มาแถลงข่าว หลังจับกุมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ในซอยพรรษา ถ.ศรีมารัตน์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น

พ.ต.ท.วิชาธร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่จับกุม นายปอนด์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติด จึงขยายผลเครือข่าย อีกทั้งได้รับแจ้งเบาะแสจากสายลับว่า ที่บ้านเช่าหลังนี้มีการลักลอบขายยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าดูพฤติกรรมจนแน่ชัดว่าบุคคลในบ้านมียาเสพติด ตรวจสอบในบ้านพบ นายสมชาย ค้นในตัวพบยาบ้า 200 เม็ด และพบอีกกว่า 10,000 เม็ด ห่ออยู่บนโต๊ะ จึงควบคุมตัวไว้พร้อมของกลาง

จากการสอบสวน นายสมชาย ให้การรับสารภาพว่า ตกงาน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน ไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ ขณะออกหางานรู้จักกับ นายโบ๊ต อายุประมาณ 30 ปี (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) แนะนำให้รับจ้างขายยาบ้า จึงตัดสินใจรับมาขายเป็นครั้งแรก ถ้าขายยาบ้าหมดจะได้ค่าจ้าง 20,000 บาท แต่ยังไม่ได้ขายก็ถูกจับก่อน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนขยายผลถึง นายโบ๊ต และเครือข่ายที่เหลือ เพราะพบว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการที่ยังหลบหนีอีก 6 คน.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS