ฝรั่งคลั่ง ขับปิกอัพทับป้าวัย 50 ดับสลด ลูกหลานเจ็บสาหัส ที่อุดรธานี   


22 มิถุนายน 60 11:27:35

เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 20 มิ.ย. ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า มีชายชาวต่างชาติขับรถปิกอัพชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ บริเวณทางโค้ง ถนนทางเข้าศาลเจ้าปู่-ย่า วังมัจฉาหนองบัว ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี มีผู้เสียชีวิต และเด็กนักเรียนชาย 2 คน อาการสาหัส จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รถหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมสถาน ช่วยอำนวยความสะดวกด้านจราจรในชั่วโมงเร่งด่วน ที่มีรถติดในเขตเทศบาลนครอุดรธานีจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุพบศพ นางปราณี กุสุมาลย์ อายุ 50 ปี ราษฎรชุมชนคุ้มผาสุก ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี นอนหงายอยู่ติดกับเสาไฟฟ้าริมถนน สภาพศพแขนขาหักผิดรูป คอหักถัดไป 3 เมตร พบร่าง ด.ช.ธรรมรักษ์ กุสุมาลย์ อายุ 11 ปี ลูกชายผู้ตาย นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนเทศบาล 3 บ้านเหล่า เขตเทศบาลนครอุดรธานี นอนจมกองเลือดติดกับรั้วลานจอดรถศูนย์การค้ายูดีทาวน์ และไม่มีอาการตอบสนองอยู่ในชุดเครื่องแบบนักเรียน ถัดไป 2 เมตร บริเวณกลางถนน พบนายวัชรพล เนาว์โนนทอง อายุ 15 ปี หลานชายผู้ตาย เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเทศบาล 3 บ้านเหล่า และยังอยู่ในชุดเครื่องแบบนักเรียนเช่นกัน ทีมแพทย์รถหน่วยกู้ชีพได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ พร้อมกับรีบนำตัวส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อช่วยชีวิต

ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผก 775 อุดรธานี สภาพด้านหน้าพังยับ ใต้รถกระบะมีจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กช 7848 หนองคาย ถูกชนพังยับเยิน ภายในมี นายแมคเกรรี่ โจเอล ไนเว่น อาย 55 ปี ชาวออสเตรเลีย นั่งอยู่หลังพวงมาลัย ในสภาพช็อก ตกใจ ร้องไห้ ตำรวจจึงควบคุมตัวออกมาจากรถเพื่อสงบสติอารมณ์ สอบสวนผ่านล่ามให้การรับสารภาพว่า แต่งงานกับภรรยาชาวไทย อาศัยอยู่ใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีอาการทางจิตประสาท และมีเอกสารการรักษากับแพทย์ใน จ.อุดรธานี ก่อนเกิดเหตุวันนี้ได้ขับรถยนต์มาพบแพทย์ที่รักษาอาการทางประสาท ที่คลินิกแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เสร็จแล้วได้ขับรถขึ้นไปกินข้าวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี จากนั้นขับรถลงมา แต่เกิดเฉี่ยวชนรถของประชาชน และแท็กซี่ เสียหายเล็กน้อย ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ แต่ได้ขับรถหลบหนีไป และ รปภ.ห้างจึงแจ้งสกัดจับ โดยมีตำรวจราจรขับรถไล่ติดตาม แต่นายแมคเกรรี่ขับรถหนีเข้าไปในถนนหน้าศาลเจ้าปู่ย่า เลียบทางรถไฟ และรถได้พุ่งชนจักรยานยนต์ผู้ตายจนกระเด็น ทำให้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ นายคำใบ กุสุมาลย์ อายุ 54 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกและหลานชายที่โรงเรียนเทศบาล 3 พามาหาตนที่ทำงานเป็น รปภ.อาคารก่อสร้าง เพื่อรับกลับบ้านพร้อมกัน เหลืออีก 100 เมตรก็จะถึงอยู่แล้ว แต่มาถูกรถยนต์ของชาวต่างชาติชนจนเสียชีวิต ลูกและหลานบาดเจ็บสาหัส

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS