ผู้กำกับ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" สร้างหนัง "นาคี" ดึงผู้บ่าวขอนแก่นเป็นพระเอกคู่ "ญาญ่า"   


4 สิงหาคม 61 12:36:18

      มีข่าวหลุดออกมาสร้างความฮือฮาเป็นระลอก จริงบ้าง ลวงบ้าง สำหรับโพรเจ็กต์ “หนังนาคี” ของ พ่อใหญ่ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อันเป็นอานิสงส์จากกระแสความนิยมท่วมท้นล้นหลาม ต่อละครเรื่อง “นาคี” ทางช่อง 3 นั่นเอง
       
       โปรดฟังทางนี้ก่อน!!!
       
       ก่อนอื่นต้องปรับจูน ทำความเข้าใจก่อนว่า “หนังนาคี” เป็นคนละเรื่องกับ ละคร “นาคี” จากบทประพันธ์ของ “ตรี อภิรุม” ซึ่งอาจจะมีหรือไม่มี “นาคี ภาค2” ก็เป็นไปได้
       “หนังนาคี” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการของโพรเจ็กต์นี้) เขียนบทใหม่หมดจดโดย “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับชื่อดัง และทีมงาน ซึ่งระหว่างนี้ “กำกับโขม” ยังต้องหัวฟูเร่งงานกำกับละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” ช่องone31 ไปพร้อมๆ กับการปั่นและปรับบท “หนังนาคี” ส่งให้ ผู้กำกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” ซึ่งเวลานี้อยู่ที่อเมริกา ตรวจแก้ไขบท เพื่อให้ทันเปิดกล้องถ่ายทำ ในกลางเดือนสิงหาคมนี้


       ความจริงที่ต้องรู้อีกอย่างคือ “หนังนาคี” เป็นการร่วมทุนสร้างระหว่าง “พงษ์พัฒน์-ธัญญา วชิรบรรจง” ในนาม “ดู เอ็นเตอร์เทนเมนต์” กับ “วิบูลย์ ลีรัตนขจร” แห่ง “เซิร์ชฯ” และมีนายทุนใหญ่คือ “ประวิทย์ มาลีนนท์” ผู้เป็น “นายใหญ่ที่รัก” ของทุกคนนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ผู้ร่วมหุ้นอีกคนเป็น “เจ้าของธุรกิจโรงหนัง” เจ้าใหญ่ของเมืองไทยอีกด้วย
       สำหรับประเด็นร้อนนนน! นางเอกของหนังเรื่องนี้ “พงษ์พัฒน์-ธัญญา” ได้หมายตา และมีการเจรจากับ “แม่ปลา-อุไร” แล้วว่าขอเป็น “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” โดยหากเรื่องนี้เป็นจริงดังคำกล่าวของแหล่งข่าวเสาตกน้ำมันละแวกถนนพระอาทิตย์ “น้องญ่า” จะรับงานหนังควบคู่กับละคร “ลายกินรี” ของค่าย “แอค-อาร์ต” ไปด้วยอีกหนึ่งวาระ
       ส่วนทางฟากพระเอกนั้น “ละครออนไลน์” สืบเอาจากแหล่งข่าวเสาตกน้ำมันอีกเช่นกัน ทราบว่า ได้ทำการจองตัวไว้แล้วเช่นกัน แต่หากมีการเปิดเผยชื่อออกไป เกรงว่าแหล่งข่าวเสาตกน้ำมันอาจถึงขั้นชะตาขาด มันเลยกระซิบบอกให้หายคันแค่ว่า
       
       พระเอกหนังนาคีต้อง “เว้าอีสาน” ตลอดเรื่อง ที่สำคัญพระเอกหนังเรื่องนี้ เป็น “ผู้บ่าวขอนแก่น” เด๊อ
       วั้ยตั่ยล้าววว!!! ไผคระไผ?
       
       อาจจะเป็น “โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์” บ่าวขอนแก่นเมืองหมอแคน คนนี้ เคยถูกจีบมาร่วมงานแล้วใน “รากนครา” แล้วนะจ๊ะ แต่จำต้องกัดฟันปฏิเสธไป เพราะคิวงานไม่เอื้ออำนวย
       เอ๊ะหรือจะเป็น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะ บ่าวขอนแก่น คนนี้ คงอยากจะแก้มือ หลังจากหนังเรื่องแรก “คู่กรรม” เจ๊งไม่เป็นท่า การได้ทำงานกับ “พงษ์พัฒน์-ธัญญา” อาจช่วยลบฝันร้ายในใจพระเอกยอดฝีมือคนนี้ให้เลือนหายไปได้
       หรือจะเป็น “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส” เพราะเขาคืออีกพระเอกผู้เป็นหน่อเนื้อเชื้อไขเมืองหมอแคน ที่ เว้าอีสาน ได้ม่วนคัก ม่วนอีหลี อีกคน หากมองว่านี่เป็นงานหนังของค่ายหนังใหม่ ไม่ใช่ หนังช่อง 3 เวียร์ ก็ถือเป็นตัวเลือกชั้นยอด จริงแมะ
       ส่วนประเด็นที่ขาเผือกจอมมโนตั้งคำถามเชิงตัดพ้อกันมากมายทางโซเชียลว่า แล้วทำไมไม่เอาเจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” มาเล่นเลยเล่า
       
       “ละครออนไลน์” ยืมคำพูดแหล่งข่าวเสาตกน้ำมันมาบอกเลยว่า ในส่วนของ “คำแต้ว” นั้น นางก็เล่นหนังเรื่องนี้ด้วยจ้ะ และไม่ได้มาเพียงลำพัง ยังเกี่ยวเอา อ้ายทศพล “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” มาด้วย นะแจ๊ะ
       
       อดใจรออีกนีสส... ไม่เกินสิงหาคมนี้ ความจริงซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียว จะปรากฏ!
       

ฟังทางนี้! นางเอก
พงษ์พัฒน์-ธัญญา 2 ผู้กำกับ-ผู้จัด เตรียมงานสร้าง "หนังนาคี" อย่างพิถีพิถัน
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
ว่ากันว่า "ญาญ่า - อุรัสยา" กำลังเคลียร์คิว เพื่อรับแสดงหนังเรื่องแรกในชีวิต
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
พระเอกของน้องญ่า จะใช่ อ้ายแบร์รี่ไหมนะ / ภาพจากนิตยสารแพรว
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
โตโน่ ก็กะลังฮอต เป็น #พระเอกสายหนัง
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
โทษฐานเป็นผู้บ่าวขอนแก่น เวียร์ เลยติดโผ ละครออนไลน์ ในฐานะพระเอก #หนังนาคี
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
"คำแต้ว" ก็มีชื่อในหนังเรื่องนี้ พร้อมกับ "เคนเทศพล"
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
"นายใหญ่" ผู้เป็น "นายทุนใหญ่" ของโพรเจ็กต์นี้
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
วิบูลย์ แห่ง เซิร์ชฯ หุ้นส่วนคนสำคัญ
        
 
ฟังทางนี้! นางเอก
โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ รับหน้าที่เขียนบทหนังนาคี ควบคู่กับ หัวฟูกำกับ "ชายไม่จริงหญิงแท้" ณ เวลานี้
        

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก http://manager.co.th/Drama/ViewNews.aspx?NewsID=9600000069490







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS