คืบหน้าสาวใหญ่ขอนแก่นตายในท้องนา ญาติเผยเป็นผู้ป่วยจิตเวช หายไป2วันก่อนพบเป็นศพ   


11 สิงหาคม 60 15:42:58

ความคืบหน้า กรณีที่มีชาวบ้านพบศพคนตายในร่องน้ำ ในท้องนา ทางด้านทิศใต้ของ บ้านหนองเซียงซุย ม.9 ต.ป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฝาง ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า คนตายเป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี ผมยาวดกดำ แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ชุดชั้นในยังอยู่ปกติ และตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการตายว่า มาจากการฆาตกรรมหรือไม่ รอญาติคนตายมายืนยันตัวบุคคลและรอผลพิสูจน์จากแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์

ล่าสุด เวลา 21.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.โผนชัย ครองยุทธ ผกก.สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น แจ้งกับทางผู้สื่อข่าวว่า หลังพบศพคนตายและพบเสื้อที่คนตายสวมใส่ มีชื่อนักการเมืองท้องถิ่นปักที่กระเป๋าเสื้อ ซึ่งเป็นเสื้อที่มีการแจกให้กับชาวบ้าน จึงตรวจเช็คไปยังนักการเมืองรายดังกล่าว ทราบว่า เคยแจกเสื้อให้ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝาง และ ต.สาวะถี อ.เมือง ซึ่งทั้งสองตำบลนั้น มีเขตติดต่อกัน จากนั้นจึงประสานไปที่ สภ.บ้านเป็ด เพื่อร่วมตรวจสอบหาชื่อที่อยู่และญาติคนตาย จนพบข้อมูลว่า คนตายน่าจะเป็นชาวบ้านโนนตุ่น ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ พร้อมภาพคนตาย ไปตรวจสอบที่บ้านโนนตุ่น ชาวบ้านต่างบอกว่าคนตาย คือ นางสาวเพชรา จุ้ยพุทธา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.12 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบญาติพี่น้องที่บ้านต่างก็ยืนยันว่า คนตาย คือ น.ส.เพชรา จริงๆ

ผกก.สภ.บ้านฝาง กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบถามรายละเอียดจากญาติในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เพชรา เป็นคนสุขภาพแข็งแรง แต่เป็นผู้ป่วยจิตเวช รับประทานยามานานแล้ว ทั้งยังได้รับเบี้ยยังชีพคนพิการ ด้วย ก่อนจะพบเป็นศพ ญาติบอกว่า คนตายหายออกจากบ้าน 2 วัน แล้ว และพากันออกตามหาแต่ไม่พบตัวกระทั่งกลายเป็นศพ ขณะนี้ญาติคนตายไปดูศพ ที่ รพ.ศรีนครินทร์ แต่หลังจากดูศพแล้ว ญาติจะเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บ้านฝาง ในวันต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตาย และญาติติดใจการตายหรือไม่ อย่างไร.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบศพหญิงเสียชีวิตปริศนาอยู่ข้างคันนา ที่ อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น (ชมคลิป)

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS