ขอนแก่น จยย.ข้ามถนนผิดทาง ถูกรถเก๋งวิ่งเสยอย่างจัง ดับสยอง   


12 สิงหาคม 60 14:57:55

วันที่ 11 ส.ค.2560 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลโคกสูงสัมพันธ์ และจนท.กู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะ รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ ที่ ถ.มลิวรรณ กลางตลาดโคกสูงสัมพันธ์ ต.โนนอุดม มีผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทาดำ ทะเบียน กย-2811 ขอนแก่น จอดอยู่กลางถนนในสภาพหน้ารถพังยับ ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าสปาร์ค สีดำ ทะเบียน งขย-661 ขอนแก่น กระเด็นห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร และพบศพคนขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนตายอยู่กลางถนนทราบชื่อ นายสุชาติ ไชโย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ต.โนนอุดม สภาพศพแขนขาหัก ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิงยืนร้องไห้ตัวสั่นด้วยความตกใจอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ น.ส.นัฐรุจา บุญต่อ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 796 หมู่ 2 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายรถเก๋งขับมาจาก จ.ขอนแก่น มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชุมแพ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ฝ่ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ได้ขี่ข้ามร่องกลางแบ่งเลนถนนแล้วพุ่งขึ้นมาบนถนนใหญ่ ทั้งที่ไม่ใช่ทางข้ามถนนตามเส้นทางจราจร โดยไม่ทันระวัง ว่า มีรถเก๋งวิ่งมาเส้นทางนี้ด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นายสุชาติ ไชโย คนขี่รถจักรยานยนต์ตายคาที่ ทั้งที่จุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีป้ายเตือนภัยอุบัติเหตุด้วยข้อความว่า บริเวณนี้ 2 เดือน 2 ศพ นอกจากนี้ รถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุยังเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าหักเสียหาย 1 ต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการทางคดี ต่อไป.

ขอขอบคุณภาพและข่าว

หน่วยกู้ภัยชุมแพ จีแชเกาะ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS