หนุ่มใหญ่เมาหลับคาราง รถไฟทับดับอนาถ ที่ขอนแก่น   


11 ตุลาคม 60 01:04:53

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ต.ค. พ.ต.ต.วิษณุ แสนคำ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกรถไฟทับ เสียชีวิตคาที่ อยู่บนรางรถไฟเขตพื้นที่ชุมชนมิตรภาพ ด้านหลังปั้มน้ำมันปกฉัตร ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นรวัตน์  คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และแพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุนทร  คำจันทร์ดี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/94 ชุมชนมิตรภาพ(ริมทางรถไฟ) ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ โดยมีสภาพศพตายอนาถบนรางรถไฟ แขนซ้ายขาด หน้าแตก กระดูกหักไปทั้งตัว ห่างจากศพไปประมาณ 5 เมตร พบรถไฟขบวนรถด่วน 78 หนองคาย – กรุงเทพฯ จอดอยู่

จากการสอบถาม นายธนกิจ  อึ้งเจริญ ประธานชุมชนมิตรภาพ (ริมทางรถไฟ) ทราบว่า ผู้ตายเป็นชาว จ.อุบลราชธานี มาอยู่ขอนแก่นได้ 20 ปี ได้ปลูกบ้านอาศัยอยู่กับภรรยาที่ชุมชนมิตรภาพ(ริมทางรถไฟ) มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และผู้ตายเป็นคนที่ชอบกินเหล้า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้กัน ระหว่างเดินกลับบ้านจะต้องข้ามทางรถไฟ คาดว่าผู้ตายนั่งพักอยู่บนรางรถไฟและหลับไป

กระทั่งมีขบวนรถไฟด่วน 78 ออกจาก จ.หนองคาย เมื่อเวลา 06.15 น. มาถึงที่จ.ขอนแก่น ด้านพนักงานขับรถไฟเห็นนายสุนทรนั่งหลับจึงได้บีบแตร ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นจึงได้ตะโกนเรียกนายสุนทร ว่า “รถไฟมาๆๆๆ” แต่นายสุนทรยังไม่รู้สึกตัว เพื่อนบ้านคนหนึ่งจะไปช่วยดึงนายสุนทรออกจากรางรถไฟ แต่ไม่ทัน รถไฟได้วิ่งเข้าชนนายสุนทรอย่างแรง จนถึงแก่ความตายดังกล่าว

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้มอบศพให้กับมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพผู้ตายไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อจะมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS