โจรกระจอกบุกเดี่ยวงัดหน้าต่างศูนย์วิจัยข้าวขอนแก่นขโมยเงิน 600 บาท ตร.งงทรัพย์สินอื่นๆไม่หาย   


6 ธันวาคม 60 11:46:24

 
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. ร.ต.อ.สมศักดิ์ กล้าจอหอ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก นางอมรศรี สิทธิพรหม อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่แผนกการเงิน ศูนย์วิจัยข้าว กองวิจัยข้าวและพัฒนาการข้าว ตั้งอยู่เลขที่218 หมู่ 7 บ้านศรีฐาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น สนง.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ขอนแก่น


 
ไปถึงพบว่าตึกวิทยาการบนชั้นสองที่เป็นแผนกการเงิน/พัสดุ หน้าต่างด้านทิศตะวันออกของอาคารได้ถูกคนร้ายงัดออกมา ปีนเข้ามาภายในห้อง พบว่าโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่ 3 ตัว  พร้อมตู้เก็บเอกสาร 2 ตู้  ได้มีคนร้ายพยายามจะงัดออกมาแต่งัดไม่ออก ส่วนโน๊ตบุ๊คตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานคนร้ายไม่สนใจ แต่มีโต๊ะทำงานของนางอมรศรีที่ตั้งอยู่ตรงกลางห้อง คนร้ายได้งัดลิ้นชักทุกลิ้นชัก รื้อค้นทรัพย์สินจนกระจุยกระจาย พบธนบัตรฉบับ 500 บาท 1 ฉบับ พร้อมกับเหรียญบาท 5 บาท และเหรียญ 10 บาท จำนวน 100 บาท หายไป
 
 
จากการสอบถามทราบว่า เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันหยุดราชการ นางอมรศรีไม่ได้ทำงานแต่ได้เก็บเงินจำนวนดังกล่าวซึ่งเป็นของตัวเองไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อเก็บไว้เป็นเงินทอนในการทำหน้าที่การเงินของตนเอง  พร้อมกลับปิดล๊อคประตูโต๊ะทำงานอย่างดี พอเช้าวันที่ 6 ธ.ค.ที่เป็นวันทำงานก็ได้มาทำงานตามปกติ พอเดินเข้ามาในห้องทำงานพบว่าทุกอย่างอยู่เป็นปกติ แต่ได้มีหน้าต่าง 1 บาน แง้มออกมา ก็ยังไม่สงสัย  พอเดินมาที่โต๊ะทำงานพบว่าลิ้นชักถูกงัดออกมาทุกชั้น ทรัพย์สินกระจุยกระจาย และเงินที่เก็บไว้จำนวน 600 บาท หายไป ส่วนโต๊ะทำงานของเพื่อนร่วมงานก็มีถูกรื้อค้นเช่นกัน แต่ไม่มีทรัพย์สินสูญหายแม้ว่าโน๊ตบุ๊คที่อยู่บนโต๊ะ เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่โต๊ะทำงานอยู่ติดกันมีเงินเก็บไว้ จำนวน 5,000 บาท ก็ยังอยู่ที่เดิมแม้ถูกงัดลิ้นชักเหมือนกับนางอมรศรี
 
 
สนง.พิศูนย์หลักฐานฯ จึงได้ถ่ายรูปตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับพิมพ์ลายนิ้วมือของพนักงานในห้องแผนกการเงิน/พัสดุ ศูนย์วิจัยข้าวขอนแก่นทุกคน เพื่อไปตรวจสอบว่าเป็นผู้ต้องหาหรือไม่ และลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการติดตามหาตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด คาดว่าคนร้ายที่ปีนหน้าต่างเข้ามาขโมยเงินของนางอมรศรีมีเพียงคนเดียวและเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในละแวกจุดก่อเหตุลักทรัพย์อีกด้วย.
 

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS