ขอนแก่นบูรณาการลุยตรวจ ผับ ร้านเกมส์ อินเทอร์เน็ต ป้องกันเล่นพนันบอลในโลกออนไลน์   


17 มิถุนายน 61 10:58:19

       

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 16 มิ.ย. นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน รอง  ผอ.รมน. จว.ขอนแก่น  นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันปล่อยแถวและร่วมออกตรวจตราตามนโยบายจัดระเบียบสังคมในเขตพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น โดยกวดขันเพื่อป้องกันการเล่นพนันฟุตบอลในสถานบริการ/สถานประกอบการฯ ที่เปิดให้ผู้ใช้บริการรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018   และตรวจกำชับผู้ประกอบการร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต  มิให้ปล่อยปละละเลยให้ผู้ใช้บริการเปิดเวปไซต์เล่นพนันฟุตบอลในสถานประกอบการ รวมจำนวน 50 นาย 
 
โดยแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็น 3 โซน ซึ่งมี   1. สถานบริการยูบาร์  2. สถานประกอบการร้านติดลม  3. สถานประกอบการร้าน wine22  4. ร้านเกมส์เอกซ์   5. ร้านเกมส์เดว่าสเตเดี้ยม 6. ร้านเควช 2  7. ร้านเกมส์สเตชั่น 2  และ  8. ร้านเพลงพิณคาราโอเกะ
         
ผลการตรวจไม่พบการกระทำผิดกฎหมาย  จึงได้กำชับให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ ได้สุ่มตรวจปัสสาวะเยาวชนกลุ่มเสี่ยงที่เข้ามาใช้บริการร้านเกมส์ จำนวน 18 รายไม่พบสารเสพติด(ผลเป็นลบ) ทั้ง  18 ราย
 

     
นายสมศักดิ์ ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า จังหวัดได้บูรณาการปล่อยแถวในช่วงมีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซียเพื่อไปตรวจสถานบันเทิง ร้านเกมส์ และร้านอินเตอร์เน็ก ในการให้บริการตามรูปแบบที่ประกอบการในเขต อ.เมืองขอนแก่น เพื่อรณรงค์ดูการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 อย่างสร้างสรรค์ไม่มีการพนันในสถานประกอบการดังกล่าว รวมถึงการกวาดล้างอาชญากรรมในเขตพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น อีกด้วย พร้อมกับการแจกสติกเกอร์ แผ่นผับ รณณรงค์ไม่เล่นพนันฟุตบอลโลก 2018 ในสถานประกอบการ เพื่อสนับสนุนและสนองนโยบายของรัฐบาลในการรณรงค์ป้องกันปราบปรามลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลในสถานที่ดังกล่าว ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกนายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการกวดขันเพื่อป้องกันการเล่นพนันฟุตบอลในสถานบริการ/สถานประกอบการฯ ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจในสถานประกอบการต่างๆในพื้นที่ของตนเองไม่ให้ฝ่าฟืนลักลอบเล่นการพนัน ขอให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และถูกต้องด้วย. 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS