คืนนี้! ลุ้นสาวขอนแก่น "จุ๊บจิ๊บ-พลิตา พุทธรัสสุ" ชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังคว้ามาก่อนแล้ว2รางวัล   


12 กรกฎาคม 61 09:55:59

ส่งกำลังใจเชียร์ น.ส.พลิตา พุทธรัสสุ หรือ จุ๊บจิ๊บ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 (MUT2018)หมายเลข 12 หนึ่งทุ่มถึงสามทุ่มครึ่งคืนนี้ (30 มิ.ย.) หลังจากคว้ารางวัลมาก่อนแล้ว2รางวัล 

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.61 เวลา 19.30 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 รอยพรีลิมมินารี อวดโฉมสาวงามทั้ง 40 คนที่เข้ารอบสุดท้ายบนเวที เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่การประกวดรอบตัดสิน 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประกวดรอบพรีลิมมินารี ได้เปิดให้สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปร่วมสัมผัสความงามของ 40 สาวงามซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่ากองเชียร์ ญาติพี่น้องของผู้เข้าประกวด โดยมี เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส , ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ ยิ้ม-ชาวิกา วัตรสังข์ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รับหน้าที่พิธีกร

การประกวดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ทั้ง 40 คน เปิดตัวในชุดราตรีสวยสดงดงาม จากนั้นได้มีการประกาศตำแหน่งพิเศษ 4 รางวัลจากผู้สนับสนุน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ตำแหน่ง มิสสไมล์ บาย เมืองไทยประกันชีวิต (Miss Smile by เมืองไทยประกันชีวิต) ผลปรากฎว่า สาวขอนแก่น หมายเลข 12 จุ๊บจิ๊บ-พลิตา พุทธรัสสุ  รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย ซึ่งนอกจากนี้เธอยังคว้ารางวัล Miss Best Swimsuit by Streamline รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมสายสะพาย ในรอบชุดว่ายน้ำมาแล้ว เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์


จุ๊บจิ๊บ-พลิตา รับรางวัล มิสสไมล์ บาย เมืองไทยประกันชีวิต (Miss Smile by เมืองไทยประกันชีวิต) 

 

จุ๊บจิ๊บ-พลิตา รับรางวัล Miss Best Swimsuit by Streamline
จุ๊บจิ๊บ-พลิตา รับรางวัล Miss Best Swimsuit by Streamline 

จุ๊บจิ๊บ-พลิตา พุทธรัสสุ  สาวขอนแก่น หมายเลข 12 นางสาวพลิตา พุทธรัสสุ หรือ จุ๊บจิ๊บ อายุ 25 ปี สูง 170 เซนติเมตร จบการศึกษาปริญญาโท คณะการจัดการธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ จาก De Monfort University ประเทศอังกฤษ เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ผ่านเข้ารอบ 40 คนได้สำเร็จ เพราะประกาศชื่อเป็นคนรองสุดท้าย สำหรับตอนนี้ไม่ได้มีความเครียดมากนัก อยากจะสนุกกับทุกวันมากกว่า แน่นอนว่าหลายคนอาจจับตามองที่ตนเคยแสดงละครมาก่อน เป็นดรัมเมเยอร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือเรียนปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ แต่นั่นก็คือบทบาทหนึ่ง การเป็นนางงามต้องเริ่มใหม่หมด ต้องฝึกเดิน ฝึกพูด ออกกำลังกาย ที่สำคัญคือการติดตามข่าวสารทุกวัน เพราะจุ๊บจิ๊บมองว่าการเป็นนางงามจักรวาล เขาหาคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง สดใส ร่าเริงแบบเรา และหาคนที่ฉลาด ทันโลก ในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงไปมาก และเราก็จะใช้จุดนี้เป็นจุดแข็งทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ตอนนี้จุ๊บจิ๊บตั้งเป้าหมายไว้ที่นางงามจักรวาล และคิดว่าหากหมายถึงดวงจันทร์ แม้ผิดหวังเราก็ยังอยู่ท่ามกลางดวงดาวได้อยู่ดี

 สำหรับการประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน เวลา 19.00–21.30 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ และถ่ายทอดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่อง 33 เวลา 22.45 น. หลังจบละครภาคค่ำและจะแพร่ภาพเทปบันทึกภาพการประกวดฯ อีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28

สำหรับผลประประกวด ปรากฎว่า น.ส.พลิตา พุทธรัสสุ หรือ จุ๊บจิ๊บ คว้ารองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018





ใครที่สนใจติดตามผลงานของ จุ๊บจิ๊บ-พลิตา พุทธรัสสุ ติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Jubjib Palita และ ไอจี @pppalita 

ขอขอบคุณภาพจาก Miss Universe Thailand

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS