ฮือฮา ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ขอนแก่น ..(มีคลิป)   


12 กรกฎาคม 61 09:42:06

วันที่ 11 ก.ค.61 ที่ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จัดการประกวดรอบชุดประจำจังหวัด โดยให้แต่ละจังหวัดออกแบบชุดในระดับจังหวัด เพื่อให้สาวงามทั้ง 77 จังหวัดสวมใส่อวดโฉมบนเวที 
 
ทั้งนี้ชุดที่เรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียล และผู้ที่เข้าร่วมในงานเป็นอย่างมาก คือ "พัชรา วอหา" มิสแกรนด์จากขอนแก่น ที่มาด้วยชุดอารยะสตรี เป็นชุดไดโนเสาร์ซึ่งจังหวัดขอนแก่นค้นพบซากดึกดำบรรพ์ไดโนเสาร์ในอำเภอภูเวียง ซึ่งมีความสำคัญแก่การเรียนรู้ประวัติและวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตต่างๆบนโลก จึงได้สรรค์สร้าง ชุดประจำจังหวัดขอนแก่น เป็นสตรีขี่ไดโนเสาร์แสดงออกถึงความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง ล้วนแล้วเกิดจากจินตนาการ ผสมผสานความเป็นไทย ผ่านตำนานไดโนเสาร์  ซึ่งออกแบบโดย นาย สัมฤทธิ์ ตั้นปา ทำเอาคนในห้องประชุม ต่างตื่นเต้นกับชุดดังกล่าวอย่างมาก

 
ทั้งนี้จะมีการเปิดโหวต Top 10 ชุดประจำชาติในใจคุณเพื่อชิงรางวัล Best National Costume Award! 

โหวตด้วยการกด Like & Share รูปชุดประจำชาติที่คุณชื่นชอบในอัลบั้มนี้เท่านั้น!

1 Like = 1 คะแนน 
1 Share = 5 คะแนน

เริ่มโหวตได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงเวลาปิดโหวตและเริ่มนับคะแนนในวันศุกร์ที่ 13 ก.ค. 2561 เวลา 17:00 น. 

ชุดที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 10 อันดับจากคะแนนมหาชน จะถูกนำมารวมกับอีก 10 ชุดที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ รวมชุดประจำชาติทั้งหมดที่ได้เข้ารอบจำนวน 20 ชุด

คณะกรรมการจะทำการพิจารณาคัดเลือกให้เหลือเพียง 5 ชุด เพื่อเข้าชิงรางวัล Best National Costume Award และรองชนะเลิศทั้ง 4 รางวัล

ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท รองชนะเลิศ 4 ตำแหน่ง รับเงินรางวัล 3 หมื่นบาท โดยทั้ง 5 ชุดสุดท้ายที่ได้รับรางวัล จะนำไปให้ผู้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 และรองทั้ง 4 สวมใส่ไปประกวดเวทีนานาชาติต่อไป

 

ทั้งนี้ ขอนแก่นลิงค์ ขอเชิญชวนพี่น้องชาวขอนแก่น ร่วมกันโหวตชุดประจำชาติ ของจังหวัดขอนแก่น โดย สำหรับชุดประจำชาติประจำจังหวัดขอนแก่นโหวตได้ที่นี่ คลิก

สำหรับมิสแกรนด์จากขอนแก่น น.ส.พัชรา วอหา (น้องเฟิร์น)  เป็นคนจังหวัดขอนแก่น โดยกำเนิก ปัจจุบันกำลังศึกษาที่คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ชั้นปีที่ 3 

อายุ 22 ปี น้ำหนัก 49 กก. ส่วนสูง 170 ซม. สัดส่วน 32-24-35

งานอดิเรก ว่ายน้ำ ดูหนัง ฟังเพลง และอ่านหนังสือ 
ความสามารถพิเศษ ร้องเพลงและลิปซิ้งตลก










เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS