ขอนแก่น หนุ่มเมืองพลเมาคึก ถอดเสื้อกระโดดลงน้ำโชว์เพื่อน สุดท้ายเสียชีวิต (มีคลิป)   


20 สิงหาคม 61 09:14:31

หนุ่มเมืองพล วัย 31 ปี นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนตั้งแต่เที่ยงวัน ตกเย็นเมาหนัก คึกคะนองถอดเสื้อกระโดดลงน้ำโชว์เพื่อน สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ส.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำภายในสวนสาธารณะชุมชนเมืองเก่า ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพล เข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพื่อนผู้ตายและชาวบ้านส่วนหนึ่งกำลังยืนดูอยู่ริมหนองน้ำ และชาวบ้านอีกส่วนหนึ่งกำลังช่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยงมหน้าร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายพงษ์วิษณุ นวยสูงเนิน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 468 ถ.เฉลิมพล ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์ค้นหาในน้ำหาร่างของผู้เสียชีวิต ซึ่งน้ำในหนองน้ำแห่งนี้มีความลึกประมาณ 3-4 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 30 นาที ก็พบร่างของนายพงษ์วิษณุ สภาพไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงขาสั้น ก่อนจะนำร่างส่งโรงพยาบาลพล เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน ก่อนส่งต่อให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า หลังสอบสวนเพื่อนผู้ตายเบื้องต้น ให้การว่า ผู้ตายและเพื่อนอีก 1 คน ได้ซื้อสุรามานั่งดื่นริมหนองน้ำตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. จู่ๆนายพงษ์วิษณุ ผู้ตายได้ถอดเสื้อออกแล้วกระโดดลงน้ำไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะค่อยๆจมน้ำลงไปอย่างช้าๆ ซึ่งเพื่อนที่นั่งกินด้วยกันก็เกิดอาการตกใจ และไม่กล้าลงไปช่วย เนื่องจากน้ำมีความลึก จึงได้ตะโกนเรียกชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่พบผู้ตาย จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS