ตำรวจขอนแก่น รวบหนุ่มเมียนมาร์ ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 6 ขวบ   


15 พฤศจิกายน 61 16:40:04

ตำรวจขอนแก่น รวบหนุ่มเมียนมาร์ ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ภายในห้องน้ำแคมป์คนงาน ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวที่สุราษฎร์ธานี  เบื้องต้นให้การปฎิเสธแต่หลักฐานชัด
          
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พ.ย.2561 ที่ สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.อนุศักดิ์  ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร  มหาวงศ์นันท์ รนอง ผกก.(สส.)สภ.บ้านแฮด ร่วมสอบปากคำ นายเมียดโท หมิ่น ทุย ไว อายุ 25 ปี  (Mr.Mya Tun  Myint Tun @ Wai) สัญชาติเมียนมาร์ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแกน และ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมตัวได้ขณะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในสวนปาล์มแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี ภายในห้องน้ำแคมป์คนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ในเขต อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ.อนุศักดิ์  ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ผู้ต้องหาเป็นชาวต่างชาติซึ่งได้มาทำงานกับบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในพื้นที่ขอนแก่น และพักอยู่ร่วมกันกับแคมป์คนงานกับครอบครัวของน้อง โดยในวันเกิดเหตุแม่ของน้องเอ ได้ไปทำธุระในเมือง จึงได้ให้น้องเอ กับพี่สาว อยู่ที่ห้องพักในแคมป์คนงาน จนกระทั่งเมื่อกลับมาน้องเอ ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้กับพี่สาวคนโตฟัง ก่อนพาตัวมาแจ้งความเอาผิดดังกล่าว


 
"เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่  2 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุแม่และน้องเอ ได้มาแจ้งความก่อนที่เจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปทำการตรวจพิสูจน์ที่ รพ.สิรินธร ซึ่งก็พบร่องรอยของการถุกข่มขืนและน้ำอสุจิ โดยจากการสอบสวนน้องเอ ร่วมกันกับทีมสหวิชาขีพ น้องเอ บอกว่าผู้ต้องหาได้ชวนน้องเอ ไปที่ห้องน้ำ โดยบอกว่าจะพาไปอาบน้ำจากนั้นได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา โดยในช่วงของการข่มขืนนั้นน้องบี พี่สาวอีกคนนั้นพยายามจะเปิดประตุ แต่ผุ้ต้องหาได้ล็อคประตุห้องน่ำอย่างแน่นหนา จากนั้นผู้ต้องหาก็ปล่อยตัวน้องเอ ออกมา จนกระทั่งช่วงค่ำครอบครัวของน้องเอ ทราบข่าวและเข้าแจ้งความกับตำรวจผู้ต้องหาจึงได้นั่งรถโดยสารหลบหนีไปที่ จ.ภูเก๊ตทันที และถุกจับกุมตัวได้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวานที่ผ่านมา (14 พ.ย.)"
 
พ.ต.อ.อนุศักดิ์ กล่าวว่า แม้เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ แต่ด้วยพยานหลักฐานที่แน่นหนา อีกทั้งน้องเอ ก็ชี้ตัวผู้ต้องหาได้อย่างถูกต้อง และทางมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานงานในคดีดังกล่าวและร่วมกันทำงานในคดีนี้มาอย่างต่อเนื่องทำให้การทำงานของตำรวจนั้นรวดเร็ว ละเอียดและรัดกุมที่สุด อย่างไรก็ตามหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จจึงตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนทำการควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแฮด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS