ขอนแก่น รวบหนุ่มตจว.เตรียมยาบ้าขายช่วงลอยกระทง (มีคลิป)   


16 พฤศจิกายน 61 22:53:50

ตำรวจบ้านไผ่รวบหนุ่มลพบุรีคาห้องพักพร้อมยาบ้ากว่า 2,000 เม็ด และรถยนต์ 1 คันหลังลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ช่วงลอยกระทง 

นายรุจน์ รังสีนายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วยพ.ต.ท.สุมิตร นันสถิตย์ รอง ผู้กำกับการปราบปราม สภ.บ้านไผ่ ควบคุมตัวนายเสกสรร ไทยนาม หรือ โจ้ ชาวจังหวัดลพบุรี มาแถลงข่าว หลังจากบุกเข้าจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 155/3 หมู่ 4 บ้านเกิ้ง ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,910 เม็ด รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CRV จำนวน 1 คัน

โดยก่อนหน้านี้สืบทราบว่านายเสกสรรฯ ได้ลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ ก่อนสืบทราบว่ามีที่พักอยู่ห้องพักหลังดังกล่าว หลังถูกจับกุมนายเสกสรรฯ ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยมีไว้เพื่อเตรียมนำออกขายให้กับวัยรุ่นในอำเภอบ้านไผ่และอำเภอใกล้เคียงในช่วงเทศกาลลอยกระทง จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้และจะทำการสอบสวนหาต้นตอของยาบ้าและขยายผลนำไปสู่การจับกุมเอเย่นที่นำส่งยาบ้านให้นายเสกสรรฯ ต่อไป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป          

จากนั้นนายอำเภอบ้านไผ่ รองผู้กำกับการ สภ.บ้านไผ่ ได้ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ อปพร.และตำรวจอาสา เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2561







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS