"ณเดชน์" สร้างความสุขและรอยยิ้ม ให้กำลังใจเด็กขอนแก่น (มีคลิป)   


5 ธันวาคม 61 09:56:15

"ณเดชน์" สร้างความสุขและรอยยิ้ม ให้กำลังใจแก่เด็กและเยาวชนในศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนเขต4 ที่ขอนแก่น

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 ธ.ค. 2561 ที่ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนเขต 4 ขอนแก่น นายสันทัด สุจริต อธิบดีผู้พิพากษาภาค 4 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “เติมฝัน ปันรัก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ” 

ซึ่ง ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ขอนแก่น  ได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น โดยมีเยาวชน และครอบครัวของเยาวชนที่เข้ารับการฝึกอบรม ในศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนเขต4 จังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมกันกิจกรรมอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ในช่วงของการดำเนินกิจกรรม ได้มีดารานักแสดงชื่อดังชาวขอนแก่น "นายณเดชน์ คุกิมิยะ" เดินทางมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย เพื่อสร้างความบันเทิง และเสียงหัวเราะ รวมทั้งการร่วมร้อง เล่น เต้นรำ และพูดคุยให้กำลังใจกับเยาวชน ที่อยู่ภายในศูนย์ฯดังกล่าวด้วย สร้างเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะ  และรอยยิ้ม ให้กับเด็กและเยาวชน อย่างมาก

ทั้งนี้นายณเดชน์  คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า ขอให้ทุกคนท่องให้ขึ้นใจว่า จะไม่เข้ามาที่นี้อีก เพราะขณะที่ทุกคนอยู่ข้างในนี้ไม่สามารถถ่ายรูปคู่กับทุกคนได้ แต่ขอสัญญาว่า หากพบเจอกันข้างนอก บอกเพียงว่า เคยทำกิจกรรมร่วมกันที่ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนเขต4 ขอนแก่นก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่งและจะถ่ายรูปคู่กับทุกคนที่พบเจอกัน

“ผมดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้นำประสบการณ์จากชีวิตจริงของตัวเองมาเล่าสู่เยาวชนในศูนย์ฝึกอบรมฟัง เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจว่า เรามีโอกาสผิดพลาดพลั้งเผลอ แต่เมื่อเข้ามารับการอบรม

ภายในศูนย์ดังกล่าวแล้วก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ฝึกฝนในเรื่องของความอดทนในตัวเอง เยาวชนทุกคนเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม ขอเพียงให้ทุกคนมีความอดทน และตั้งใจ มุ่งมั่นทำแต่สิ่งดีดี ก็จะประสบความสำเร็จได้”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า  ตลอดทั้งช่วงของการจัดกิจกรรม นั้น นายณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้ สร้างความสุข และความประทับใจให้กับเยาวชนและครอบครัวที่มาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก โดยได้มีการแจกเสื้อให้เยาวชนเสียงดี การมอบอาหารกลางวันให้กับเยาวชนนำไปรับประทานกับครอบครัว รวมจำนวน 700 กล่อง อีกด้วย

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS