ขอนแก่น เผาแล้ว ศพนักศึกษาสาวชาวจีนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก เพื่อนเผยผู้ตายกินยาลดความอ้วน ไม่กินข้าว (มีคลิป)   


10 ธันวาคม 61 20:37:27

เผาแล้ว ศพนักศึกษาสาวชาวจีนตายปริศนาคาห้องพัก โดยจัดงานศพแบบเรียบง่ายตามพิธีทางศาสนาพุทธ ด้านคดีรอผลชันสูตรจากแพทย์ว่าเสียชีวิตเพราะยาลดความอ้วนหรือไม่

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 10 ธันวาคม 2561 ภายในศาลาที่พักศพ หน้าเมรุเผาศพวัดป่าอดุลยาราม ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น บิดา มารดา ญาติและเพื่อนของนักศึกษาสาวชาวจีน ที่พบศพเสียชีวิต ภายในห้องน้ำในห้อง ที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ชอนแก่น ห้องเลขที่ 2607 ชั้นที่ 6 ผู้ตายชื่อ น.ส. หลิว หลง (Miss Liu ROng) อายุ 22 ปี สัญชาติจีน ซึ่งพบศพเมื่อเย็นวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ร่วมประกอบพิธีทางศาสนาแบบเรียบง่าย

พระสงฆ์ 4 รูป สวดสวดมาติกาบังสุกุล และวางดอกไม้จันทน์ บรรยากาศภายในงานฌาปนกิจศพผู้ตาย มีเพียงบิดา มารดา เพื่อนสนิท และพ.ต.ท.อดิศักดิ์ งามชัด รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น หน.สภ.ย่อยมข. เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และพนักงานสอบสวน รวมแล้วประมาณ 30 คน เข้าร่วมในพิธีบำเพ็ญกุศลผู้ตายเท่านั้น

พ.ต.ท.อดิศักดิ์ งามชัด รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น หน.สภ.ย่อยมข. กล่าวว่า หลังจากบิดา มารดา ประกอบพิธี ฌาปนกิจศพผู้ตายเรียบร้อยแล้วก็จะเดินทางกลับประเทศจีน  ทั้งนี้ถึงแม้บิดา มารดาและญาติพี่น้องไม่ติดใจในการเสียชีวิต แต่เพื่อความชัดเจน เมื่อผลทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะแจ้งให้ บิดา มารดา ทราบต่อไป ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายกินยาลดความอ้วน ทั้ง เช้าและเย็น มาตั้งแต่ปีที่แล้ว น้ำหนักลดลง หุ่นดี แต่ปีนี้น้ำหนักขึ้น จึงสั่งยาลดความอ้วนจากสถานความงามในกทม.มากินอีกครั้ง เพื่อจะกลับมาผอมอีกครั้ง จนทำให้ไม่หิวข้าว กินข้าวไม่ได้ ก่อนเสียชีวิต เพื่อนสนิทพาไปซื้อผลไม้มารับประทาน เพราะผู้ตายไม่ยอมกินข้าว  จากนั้นเพื่อนๆก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้ กระทั่งมาพบศพสภาพคว่ำหน้าในห้องน้ำ  แพทย์ระบุฤทธิ์ยาลดความอ้วนที่ผู้ตายกิน มีผลทำให้เลือดลมในร่างกายไม่ปกติ เลือดไปหล่อเลี้ยงหัวใจไม่พอ ทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิตทันที แต่ทั้งนี้สาเหตุการตายที่แท้จริงต้องรอผลชันสูตรจากทางแพทย์ก่อน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS