"โค้วยู่ฮะ" ปักหมุด อ.พล ขยายศูนย์บริการอีซูซุ สาขาที่ 30   


9 กุมภาพันธ์ 62 13:37:29

“โค้วยู่ฮะ” ปักหมุด อ.พล ขยายศูนย์บริการอีซูซุ สาขาที่ 30 คลุมพื้นที่ตอนล่างของ จ.ขอนแก่น “จิรวุฒิ” มั่นใจให้บริการลูกค้าได้ไม่น้อยกว่า 350 คันต่อเดือน
                
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ก.พ.2562 ที่ศูนย์บริการ อีซูซุคอนเน็ค สาขา อ.พล จ.ขอนแกน นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานเปิดบริษัท อีซูซุ คอนเน็ค ขอนแก่น จำกัด สาขา อ.พล ซึ่ง กลุ่ม บ.โค้วยู่ฮะ จำกัด ขอนแก่น ได้ทำการจัดตั้งขึ้นสำหรับการให้บริการให้กับกลุ่มลูกค้าของ อีซูซุ ในพื้นที่อำเภอทางตอนล่างของจังหวัด โดยมีผู้นำหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รวมลูกค้าที่ใช้บริการรถยนต์อีซูซุ ในทุกรุ่นและทุกประเภท เข้าร่วมแสดงความยินดีและเลือกชมรถยนต์อีซูซุ กันเป็นจำนวนมาก


                
นายจิรวุฒิ  คุวานันท์ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท โค้วยู่ฮะ จำกัด  กล่าวว่า บริษัท อีซูซุคอนเน็ค ขอนแก่น จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของกลุ่ม บริษัทโค้วยู่ฮะ ที่ได้ดำเนินการในฐานยะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์อีซูซุ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ริม ถ.มิตรภาพ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่เน้นการให้บริการทางการขายและศูนย์บริการประเภทรถขนาดใหญ่ และในปีนี้ อีซูซุ คอนเน็ค จึงได้กำหนดแผนการขยายสาขาและการตลาดเชิงรุก ด้วยการขยายสาขาเพิ่มขึ้นโดยเลือก อ.พล เป็นพื้นที่สำหรับการให้บริการกับกลุ่มลูกค้าของอีซูซุ ในเขต อ.พล และพื้นที่อำเภอทางตอนล่างของ จ.ขอนแก่น


                
“วันนี้โชว์รูม อีซูซุ คอนเน็ค สาขาพล เป็นสาขาที่ 2 ต่อเนื่องจากสำนักงานใหญ่ โดยสาขาดังกล่าวนี้ตั้งอยู่ ริม ถ.มิตรภาพ อ.พล จ.ขอนแก่น บนพื้นที่ 7 ไร่ ซึ่งได้จัดแบ่งพื้นที่การให้บริการที่การขยายและศูนย์บริการที่ครบวงจร โดยเฉพาะงานซ่อมที่มีทั้งหมด 7 ช่องซ่อม แบ่งเป็นรถเล็ก 5 ช่องซ่อม และรถยนต์ขนาดใหญ่ 2 ช่องซ่อม ซึ่งคาดว่าสาขาพล นี้จะให้บริการกับลูกค้าอีซูซุในรถประเภทต่างๆได้มาถึง 350 คันต่อเดือน”


                
นายจิรวุฒิ  กล่าวต่ออีกว่า ปัจจุบัน กลุ่มบริษัท โค้วยู่ฮะ มีสาขาบริษัทในเครือรวม 30 สาขาทั่วทั้งประเทศ โดยเปิดให้บริการอยู่ในหลายจังหวัดของภาคอีสาน, กรุงเทพฯ, และที่ จ.ลำปาง โดยในปี 2562 ถือเป็นการครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเน้นหนักในเรื่องของการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความประทับใจ สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือพนักงานของบริษัทฯทุกคนนั้นมีจิตใจในการให้บริการในทุกด้าน โดยเฉพาะกับการบริการหลังการขาย ที่เน้นหนักไปในกลุ่มของทีงานผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมช่างมาตรฐาน จาก บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลล์จำกัด อย่างไรก็ตามสาขาพล แห่งนี้นับเป็นสาขาที่ 30 ของการเปิดให้บริการ ซึ่งมั่นใจว่าจะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบรถอีซูซุ และผู้ที่สนใจในการเข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ เยี่ยมชมสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยม และการให้บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ สะดวก และ รวดเร็ว อีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS