ขอนแก่น "แทททูคัลเลอร์" มอบห้องซ้อมดนตรีให้โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน (มีคลิป)   


11 กุมภาพันธ์ 62 21:59:04

"แทททูคัลเลอร์" มอบห้องซ้อมดนตรี มูลค่าร่วม 8 แสนบาท ในโอกาสครบรอบ 122 ปีขอนแก่นวิทยายน ดันรุ่นน้องแสดงออกซึ่งความสามารถก้าวสู่วงการนักร้องในอนาคต

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ก.พ. 2562 ที่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จ.ขอนแก่น นายยุทธศาสตร์  กงเพชร ผอ.ร.ร.ขอนแก่นวิทยายน รับมอบห้องซ้อมดนตรี "จงซ้อม" ซึ่งสมาชิกกลุ่มวง แทททูคัลเลอร์ ศิลปิน นักร้องนักแสดงชื่อดังของไทย นำโดย นายหรินทร์ สุธรรมจรัส , นายรัฐ พิฆาตไพรี , นายเอกชัย โชติรุ่งโรจน์ และนายธนบดี ธีรพงศ์ภักดี ได้จัดทำขึ้นก่อนจะทำการส่งมอบห้องซ้อมดนตรีดังกล่าวให้กับโรงเรียน ในโอกาสครบรอบ 122 ปีของการก่อตั้งโรงเรียน รวมทั้งการได้ร่วมขับร้องเพลงประจำโรงเรียนและเพลงในผลงานของวง ร่วมกันกับนักเรียนทุกระดับชั้นท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองและสนุกสนานอีกด้วย

นายหรินทร์ สุธรรมจรัส หรือ ดิม นักร้องนำ กล่าวว่า ห้องซ้อมดนตรีจงซ้อม เป็นห้องซ้อมดนตรีที่สมาชิกวงที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนนั้นได้จัดสร้างขึ้น โดยทันทีที่ได้รับมอบห้องซึ่งเดิมเป็นห้องพักครู สมาชิกในวงจึงได้ลงพื้นที่มาออกแบบ และวางขั้นตอนของการดำเนินงานเพื่อให้ห้องซ้อมดนตรีแห่งนี้นั้นเป็นไปตามมาตรฐานสากล และวันนี้การก่อสร้างและตกแต่งนั้นเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วด้วยงบประมาณรวมเกือบ 800,000 บาท ห้องดนตรีจงซ้อม ที่เราตั้งชื่อห้องนี้ขึ้นมานั้นนอกจากจะสอดคล้องกับอัลบั้มใหม่ของเราแล้วยังคงเป็นการจุดประกายและกระตุ้นให้รุ่นน้องนั้นได้เดินตามความฝันและเข้าสู่วงการนักร้อง วงการนักแสดง และวงการบันเทิง เช่นเดียวกันกับนักเรียนรุ่นพี่อย่างพวกผม"

นายหรินทร์ กล่าวต่ออีกว่า จากนี้ไปห้องซ้อมดนตรีจงซ้อมนี้นั้นจะเป็นการดำเนินงานที่มีคณะกรรมการนักเรียนเป็นผู้ควบคุมและจัดระบบของการให้บริการ โดยหน้าห้องซ้อมนั้นได้มีการทำนิทรรศการขนาดเล็กขอวงพวกเรา ให้กับน้องๆได้รับทราบถึงที่มาของวงและความตั้งใจของรุ่นพี่ที่มีให้กับรุ่นน้องอีกด้วย อย่างไรก็ดีหากวงของเราได้กลับมาขอนแก่น ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฝึกซ้อมและแนะนำงานด้านดนตรีให้กับน้องๆอีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS