"ลุงตู่" งดให้สัมภาษณ์สื่อตลอดการเดินทางมาขอนแก่น (มีคลิป)   


13 มีนาคม 62 16:08:48

"ลุงตู่" งดให้สัมภาษณ์สื่อตลอดการเดินทางมาขอนแก่น แต่หยอดคำหวานกับปชช.ที่มาต้อนรับว่า "รักน้อยๆขอให้รักนานๆ" (มีคลิป)

"ลุงตู่" นั่งรถไฟ ปล่อยท่อนฮุก "จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ" จีบสาวขอนแก่น    ย้ำ รฟท. ต้องตรงเวลาทุกขบวน ตั้งแต่วันนี้ พร้อมหยอดคำหวาน รักน้อยๆขอให้รักนานๆ โดยงดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 มี.ค. 2562 พล.อ.ประยุทธ์  จันโอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมดว้ย พล.อ.อนุพงษ์  เผ่านจินดา รมว.มหาดไทย, นายกฤษฎา  บุญราช รมว.เกษตรและสหกรณ์ , นายอาคม  เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรีและหัวน้าส่วนราชการ นั่งขบวนรถไฟเที่ยวพิเศษ ขอนแก่น-ท่าพระ จากสถานีรถไฟขอนแก่นไปยังสถานีรถไฟท่าพระ รวมระยะทาง 9 กม. เพื่อทดสอบระบบการเดินรถตามโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ที่ขณะนี้เริ่มเปิดให้บริการที่สถานีรถไฟขอนแก่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคณะของนายกรัฐมนตรีได้นั่งที่โบกี้ที่ 2 ร่วมกับกันประชาชนที่เดินทางในเส้นทางดังกล่าวท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง โดยนายกรัฐมนตรีอยู่ในสภาพที่อารมณ์ดีโดยตลอด โดยได้มีการสอบถามถึงความคืบหน้าในการก่อสร้าง และการชมทิวทัศน์ 2 ข้าง รวมทั้งการเดินพบปะกับประชาชนที่โดยสารมาในขบวนดังกล่าวด้วย

โดยรถไฟขบวนพิเศษของนายกรัฐมนตรีนั้นใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาที จึงถึงสถานีรถไฟท่าพระซึ่งมีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลท่าพระและพื้นที่ใกล้เคียงมาต้อนรับจำนวนมาก

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวกับชาวบ้านว่า ดีใจ แต่ก็ต้องจำใจจำลา รักคักๆรักทุกคน และขอให้ทุกคนรักนายกรัฐมนตรีคนนี้ ที่ต้องรักน้อยๆแต่รักนานๆ   พร้อมทั้งร้องเพลง หยุดตรงนี้ที่เธอ  ท่อนสั้นๆว่า “หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่ได้เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ” ท่ามกลางเสียงหัวเราะรอยยิ้มและเสียงปรับมือจากประชาชนที่มารอต้อนรับอย่างมาก ก่อนที่คณะของนายกรัฐมนตรีจะพบปะกับชาวบ้านเพื่อบันทึกภาพและสอบถามสภาพความเป็นอยู่และเดินทางกลับทันที
 
อย่างไรก็ตามในการลงพื้นที่ที่ จ.ขอนแก่นนี้นั้น พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS