ขอนแก่นร้อนมาก น้ำแข็งขายดี (มีคลิป)   


15 มีนาคม 62 13:17:49

ขอนแก่นร้อนมาก น้ำแข็งขายดี วันละกว่าพันตัน แม่ค้ายืนยันหน้าร้อนปีนี้มีน้ำแข็งขายตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ในราคากระสอบละ 40 บาท
 
 
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด โดยวัดระดับอุณหภูมิล่าสุดวันนี้ขอนแก่นแตะระดับที่ 35 องศาเซลเซียส ประกอบกับแดดที่ร้อนจัดทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ต่างให้ความสนใจในการบริโภคน้ำแข็งตลอดทั้งช่วงหน้าร้อนปีนี้ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะที่โรงน้ำแข็งศรีนวล ซึ่งตั้งอยู่ เลขที่ 310 ม.4 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่ได้มีการเพิ่มกำลังการผลิตน้ำแข็งจากเดิมด้วยเครื่องจักรจำนวน 5 เครื่อง แต่วันนี้มีการปรับกำลังการผลิตน้ำแข็งเป็นวันละ 10 เครื่องเพื่อให้บริการกับลูกค้าที่ชื่นชอบการบริโภคน้ำแข็ง ที่หน้าร้อนนี้มีความต้องการที่เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว
 

 
นางชลิดา  พงษ์พิศ อายุ 51 ปี หุ้นส่วนผู้จัดการโรงงานน้ำแข็งหลอดศรีนวลขอนแก่น กล่าวว่า ในช่วงหน้าร้อนของทุกปี ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน มี.ค.ไปจนเดือน พ.ค. โรงงานจะเพิ่มกำลังการผลิตน้ำแข็งในกลุ่มน้ำแข็งบดละเอียด น้ำแข็งหลอดใหญ่ และน้ำแข็งหลอดเล็ก ของโรงน้ำแข็งศรีนวล ทั้งแห่งที่ 1 และ 2 นั้นอย่างเต็มกำลังการผลิต โดยเฉพาะโรงงาน 1 แห่งนี้ที่จะมีการผลิตน้ำแข็งด้วยเครื่องผลิตน้ำแข็งพร้อมกันทั้ง 10 ตัว เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าทั้งประเภทร้านค้าทั่วไป ร้านอาหาร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่นและพื้นที่ต่างอำเภอเฉลี่ยการให้บริการหากรวมโรงงานทั้ง 2 แห่งแล้วนั้นลูกค้าจะสั่งซื้อน้ำแข็งมากถึงวันละ 1,000 ตัน
 
 
ยืนยันว่าหน้าร้อนปีนี้คนขอนแก่นจะมีน้ำแข็งในการรับประทานตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ด้วยแผนการบริหารจัดการทั้งในเรื่องของกำลังการผลิตน้ำแข็งและน้ำดิบ ในการนำมาผลิตน้ำแข็ง ซึ่งในการผลิตน้ำแข็งนั้นทุกขั้นตอนเป็นไปตามสุขลักษณะและได้มาตรฐาน  เพราะด้วยการให้บริการน้ำแข็งมานานกว่า 20 ปี จนมีลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางโรงงาน อย่างมาก ดังนั้นการให้บริการกับลูกค้าทุกประเภทสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีน้ำแข็ง ทั้งแบบบดละเอียด, แบบหลอดเล็กและแบบหลอดใหญ่ที่มีให้บริการกับลูกค้าตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง คือโทรสั่งเมื่อใด เพราะเราพร้อมส่งน้ำแข็งให้ถึงที่ทันที
 
นางชลิดา  พงษ์พิศ หุ้นส่วนผู้จัดการโรงงานน้ำแข็งหลอดศรีนวลขอนแก่นนางชลิดา  พงษ์พิศ หุ้นส่วนผู้จัดการโรงงานน้ำแข็งหลอดศรีนวลขอนแก่น
 
นางชลิดา กล่าวต่อว่า ปัจจุบันราคาจำหน่ายน้ำแข็งนั้นอยู่ที่กระสอบละ 40 บาท ขณะที่รถน้ำแข็งที่ออกให้บริการครอบคลุมทั้งจังหวัดและวิ่งส่งน้ำแข็งนั้นในส่วนของโรงงานเองมีประมาณ 30 คัน และรถร่วม ที่มีทั้งระกระบะและรถบรรทุก 6 ล้อที่มีอีกกว่า 30 คัน ทำให้มั่นใจว่าการให้บริการน้ำแข็งในปีนี้ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดตลอดทั้งช่วงหน้าร้อนปีนี้ชาวขอนแก่นมีน้ำแข็งไว้ในการรับประทานตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงในราคากระสอบละ 40 บาทเท่านั้น
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS