ขอนแก่น หน.พรรคภูมิใจไทยลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย (มีคลิป)   


15 มีนาคม 62 18:41:29

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัครคือนายองอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 16 เขต 10 พรรคภูมิใจไทย พร้อมยืนยันจะไม่วิจารณ์พรรคการเมืองอื่นหรือความคิดเห็นหน่วยงานอื่น จะเดินหน้าหาเสียงสร้างความปรองดองอย่างเดียว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มีนาคม 2562 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายองอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 16 เขต 10 ขอนแก่น ลงพื้นที่ในเมืองบ้านไผ่ โดยการเดินเท้าพบกับพ่อค้าแม่ค้า ในเขตเทศบาลเมืองบ้านไผ่ ในแบบเคาะประตูบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านไผ่ด้วยการมอบดอกกุหลาบสีแดง พวงมาลัยดอกดาวเรือง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคไม่เลือกฝ่าย ไม่เลือกข้าง ไม่ชอบความขัดแย้ง และไม่ขอแสดงความคิดเห็นหรือก้าวล่วง เกี่ยวกับพรรคอื่น ขอเดินหน้าหาเสียงอย่างเดียว เพราะพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่จะนำทุกคนมาจับมือกันพัฒนาบ้านเมือง เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนและความสงบสุขของประเทศชาติ


 
“พรรคภูมิใจไทยมีจุดยืนที่ชัดเจนว่า การที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ต้องมาจากการเลือกตั้ง ที่มีคะแนนเสียงจากประชาชนส่วนใหญ่เท่านั้น และการลงพื้นที่หาเสียงในโค้งสุดท้ายนั้นก็มั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย”
 
นายอนุทิน ยังกล่าวต่ออีกว่า การหาเสียงของพรรคฯจะไม่มีการโจมตีใครหรือพรรคใดเด็ดขาด แต่จะชูนโยบายของพรรคตัวเองที่จะนำพาความสุข และความเป็นจริงให้ประชาชนได้รับรู้ เช่น การปลูกกัญชาเพื่อรักษาโรคนั้น ทุกคนควรต้องรู้ว่ากัญชาคือพืช และจะเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ที่ทั่วโลกมีความต้องการสูง ในอนาคตจะให้มีการปลูกกัญชาครอบครัวละ 6 ต้น เพื่อมีไว้ใช้รักษาโรค เมื่อเหลือใช้ก็สามารถนำไปขาย เพื่อผลิตเป็นยารักษาโรคและอาหารเสริม







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS