ขอนแก่น คืบหน้ารวบแล้ววัยรุ่นยิงกันหลังงานกาชาดเลิกเจ็บสาหัส 2   


18 มีนาคม 62 15:47:05

ความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นยกพวกตีกันหลังงานกาชาดประจำปีขออำเภอบ้านไผ่เลิก จนมีผู้บาดเจ็บสาหัสถูกอาวุธปืนยิง 2 ราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 2 คน 

ความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นยกพวกตีกัน พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่กันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ใกล้กับสถานที่จัดงานกาชาดประจำปีของอำเภอบ้านไผ่ หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น  ตรงข้ามปั๊มเชล ถ.แจ้งสนิท อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 15 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คนคือ นายชลิต เตนุรัตน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.5 ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และนายสถาปัตย์ แสนหล้า อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 686/11 ม.3 ชุมชนแก้วธานี ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องคนละ 1 นัด อาการสาหัส

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ สามารถติดตามจับกุมมือปืนที่ใช้อาวุธปืนยิงทั้งคู่ได้แล้ว คือนาย พลอนันต์ สมีดี อายุ 21 ปี และนายวัชรพล พลไธสง อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็นชาว ต.ขามป้อม อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น พร้อมอาวุธปืนสั้นบีบีกันดัดแปลง ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ซึ่งในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา โดยสารภาพว่าเขม่นกันภายในงาน และออกมาเจอกันจึงได้ปะทะกันและชักอาวุธปืนออกมายิง 1 นัด และโยนระเบิดปิงปอง 1 ลูก แล้วรีบหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ภายในบ้านพักของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ซึ่งภายหลังการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมอาวุธปืนสั้นบีบีกันลูกโม่ดัดแปลง ขนาด .38 ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และในเวลา 13.00 น. วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวทั้ง 2 คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น วัยรุ่นยกพวกตีกันก่อนชักปืนยิงอริสาหัส 2 ราย (มีคลิป)  
ขอนแก่น คืบ ตำรวจเร่งล่ามือยิงอริสาหัส2ราย (มีคลิป)  
 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS