ขอนแก่น คืบหน้าหนุ่มโสด30ปีถูกแทงเสียชีวิตหน้าบ้าน   


18 มีนาคม 62 15:52:24

ความคืบหน้าหนุ่มโสดวัย 30 ปี ถูกมีดแทงเสียชีวิตหน้าบ้าน  ล่าสุด ตร.ยืนยันด้วย พยาน หลักฐาน ชายวัย 50 ปี คือมือมีดแทงหนุ่มโสดตาย แต่ยังปากแข็ง เร่งออกหมายจับวันนี้

ความคืบหน้ากรณีที่ นายนพพล อินทะมนต์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.14 บ้านโคกสำราญ ต.โคกสำราญ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ถูกแทงตายเป็นศพใต้ถุนบ้าน เมื่อเย็นวันที่ 17 มีนาคม 2562ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด 18 มี.ค. พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัย 50 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เนื่องจากมีพยานยืนยันว่า ก่อนที่นายนพพล จะตายนั้น ได้เดินไปที่บ้านผู้ต้องสงสัย และมีการดื่มสุรากัน ช่วงเย็นมีเสียงทะเลาะกันและเสียงนายนพพลตะโกนว่า “มึงทำกูทำไม” จากนั้นนายนพพลก็เดินกลับไปที่บ้านของยาย คือจุดที่นอนตาย

พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวต่ออีกว่า ตำรวจเราเข้าตรวจสอบที่บ้านผู้ต้องสงสัย พบรองเท้าคนตายถอดไว้อยู่ในบ้าน และรอยคราบเลือดที่หน้าบ้าน พบอาวุธมีดปลายแหลมทิ้งลงในอ่างน้ำในห้องน้ำ จึงคุมตัวผู้ต้องสงสัยวัย 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านผู้ตาย ไปทำการสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธ เมื่อผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องรวบรวมพยาน หลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ จับกุมผู้ต้องสงสัยรายนี้ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตาย เพราะจากการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อมโดยทั่วไปแล้ว มีเพียงผู้ต้องสงสัยอยู่กับนายนพพลก่อนที่จะถูกแทงตาย แต่ถ้าผู้ต้องสงสัยไม่ได้ลงมือทำ ก็ให้หาพยานหลักฐานไปว่ากันในชั้นศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น หนุ่มโสดถูกแทงเสียชีวิต ตำรวจเร่งล่าตัวมือมีด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS