ขอนแก่น หนุ่มก่อสร้างใช้ไม้สอยมะพร้าวเคราะห์ร้ายถูกไฟช๊อตตกน้ำตาย (มีคลิป)   


19 มีนาคม 62 01:54:37

หนุ่มก่อสร้างวัย 21 ปี อยากกินมะพร้าว นำไม้มาสอยเอาลูกมะพร้าว แต่เคราะห์ร้าย ลูกมะพร้าวหล่นถูกสายไฟขาดพาดตัวถูกช๊อตตกน้ำ เพื่อนร่วมงานเห็นรีบเข้าช่วย หามส่งโรงพยาบาลปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายไม่รอดเสียชีวิตขณะนำส่ง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 มี.ค.2562 เกิดเหตุสลดหนุ่มคนงานก่อสร้างถูกไฟฟ้าช็อตตกน้ำ ใต้ต้นมะพร้าวริมสระน้ำ ภายในบ้านกำลังสร้างไม่มีเลขที่ บ้านขามเรียน ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนาย ศรายุธ จินดา อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 21 ถ.โพธิ์กลาง ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยเหลือโดยการเขี่ยสายไฟออกจากน้ำและนำร่างของผู้เสียชีวิตช่วยกันหามส่งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ตำบลเมืองเพีย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลเมืองเพียพยายามช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาลฯ

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายที่นำส่งโรงพยาบาลทราบว่า ผู้ตายได้นำไม้ไปสอยมะพร้าวแคระที่อยู่ริมสระน้ำ ซึ่งทุกคนกำลังทำงานก่อสร้างบ้านอยู่ใกล้ๆกัน กระทั่งพบว่า ผู้ตายใช้ไม้สอยมะพร้าวได้สำเร็จ แต่เคราะห์ร้าย ลูกมะพร้าวหล่นถูกสายไฟจนขาด ก่อนที่ผู้ตายจะตกน้ำลงไป และสายไฟที่มีกระแสไฟฟ้าได้จุ่มลงไปในน้ำด้วย จึงได้ตะโกนให้ทุกคนรีบเข้าไปหาทางช่วยนายศราวุธ โดยเขี่ยเอาสายไฟพ้นจากน้ำ และรีบนำตัวนายศราวุธขึ้นมาจากน้ำนำส่งโรงพยาบาลฯทันที ซึ่งใช้เวลาอยู่หลายนาทีจึงสามารถนำตัวนายศราวุธขึ้นมาได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบและทำการสอบปากคำลงบันทึกประจำวัน ซึ่งตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบรอยไหม้จากไฟฟ้าช๊อตตามตัวของผู้เสียชีวิต คาดว่าพอลูกมะพร้าวตกพาดสายไฟขาด ผู้ตายเกิดตกใจพลัดตกน้ำและสายไฟได้จุ่มลงน้ำจนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ซึ่งจะส่งศพผู้ตายไปยังนิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป โดยเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS