โค้งสุดท้ายเทศกาลสงกรานต์ ถ.ข้าวเหนียว ขอนแก่น ลุ้นรางวัลกระบะมิตซูบิชิ ที่เวที MONO29 โซนประตูเมือง   


15 เมษายน 62 14:33:11

มหกรรมฟรีคอนเสิร์ต   “โมโนทเวนตี้ไนน์ ขอนแก่นสงกรานต์ เฟสติวัล 2019 (MONO29 Khonkaen Songkran Festival 2019)”  สุดมันส์ ทิ้งโค้งสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ในวันนี้ (15 เม.ย) กับเหล่าศิลปินชุดสุดท้าย ได้แก่  พีท พล, เต๋า สมชาย, ออย แสงศิลป์, พีธ พีระ, คริสติน่า อากีร่า , หินเหล็กไฟ ตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกให้กับเวที MONO29 กันตั้งแต่เวลา 16.00 น. 
            
แต่ที่พิเศษในวันนี้ นั่นก็คือไฮไลท์ของเทศบาลนครขอนแก่น และสร้างชื่อไปไกลระดับโลก ด้วยปรากฏการณ์การรวมตัวกันมาเล่นคลื่นมนุษย์ยาวนานที่สุดในโลก เพื่อลงบันทึกกินเนสส์เวิลด์เร็คคอร์ด ที่ถนนข้าวเหนียว เพื่อเป็นการดึงดูดชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มารวมตัวกันให้ได้มากที่สุด ทางช่อง MONO29 จึงผนึกกำลังกับทางเทศบาลนครขอนแก่น จัดทัพหุ่นยนตร์ยักษ์ “ทรานฟอร์เมอร์” ซึ่งสั่งทำขึ้นพิเศษสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้โดยเฉพาะ นำทีม โดย ออพติมัส ไพรม์ ( Optimus Prime) , บับเบิ้ลบี (Bumblebee) และทีมหุ่นยนตร์ออโต้บอทอีก 5 ตัว  เท่านั้นยังไม่พอ ยังส่งซูเปอร์ฮีโร่จากซีรีส์และภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ กัปตัน อเมริกา(Captain America) , อควาแมน (Aquaman) , เเบทเเมน (Bat man) , วันเดอร์ วูแมน( Wonder Woman),ซูเปอร์เกิร์ล (Supergirl) ฯลฯ ทะลุจอมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์และร่วมเล่น “คลื่นมนุษย์” เพื่อบันทึกสถิติโลกบนถนนข้าวเหนียวโซนประตูเมืองฝั่งถนนมิตรภาพ  
         
และที่สำคัญหลังจากเล่นคลื่นมนุษย์เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะมีการจับฉลากให้ได้ลุ้นรางวัลใหญ่ รถกระบะมิตรซูมิชิ ไทรทัน และรางวัลโทรทัศน์ ที่เวที MONO29  หากใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน  สามารถมาลงทะเบียนได้บริเวณจุดลงทะเบียน แถวบูธเครื่องดื่มคริสตัล, ฮานามิ และ 3BB  (แถวรางรถไฟ) และหากท่านไหนที่ทำการลงทะเบียนไว้เรียบร้อยแล้ว หลังคอนเสิร์ต “คริสติน่า อากิร่า” จบลง เตรียมลุ้นรางวัลใหญ่ได้เลย 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS