ขอนแก่น รถบัสโดยสารตกร่องกลางถนนมิตรภาพเจ็บหลายรายคาดหลับใน (มีคลิป)   


19 เมษายน 62 09:18:51

เกิดเหตุรถทัวร์โดยสาร สายกรุงเทพฯ-หนองคาย ตกลงร่องกลางถนนมิตรภาพ ได้รับบาดเจ็บหลายราย เคราะห์ดีหญิงท้องไม่เป็นอะไรมาก ด้านผู้โดยสารเผย คนขับน่าจะเกิดอาการหลับในเพราะเห็นคนขับมีลักษณะง่วงนอนมาตั้งแต่ออกจากกรุงเทพมหานคร

    อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น.ของวันที่ 19 เมษายน 2562 ร.ต.อ.ไพโรจ  สันดี สารวัตร สอบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีรถทัวร์โดยสารเสียหลักลงข้างทางที่ถนนมิตรภาพ ใกล้สามแยกถนนเลี่ยงเมือง อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จึงได้รีบออกไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลบ้านไผ่และกู้ภัยพุทญาณสมาคมบ้านไผ่

    ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารสองชั้น ของบริษัทชื่อดัง สายกรุงเทพ-หนองคาย หมายเลขทะเบียน 10-7852 ขอนแก่น หมายเลขข้างรถ 23-6 มีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคันรถ จอดอยู่ลักษณะตะแคงข้างตกลงล่องกลางถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น – อุดรธานี ได้รับความเสียหาย  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำคนเจ็บออกจากรถ พบมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 6 คน หนึ่งในนั้นมีหญิงท้อง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่ ทั้งหมดปลอดภัย ส่วนคนขับรถโดยสารยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งทางผู้ประกอบการเดินรถนำรถมาเปลี่ยนและส่งผู้โดยสารทั้งหมดที่เหลือไปยังจุดหมายปลายทาง

    จากการสอบถามนางจิรดา หนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมากับรถคันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนซื้อตั๋วรถโดยสารจากกรุงเทพจะไปลงที่อุดรธานีระหว่างทางที่ออกจากกรุงเทพมาตนได้สังเกตเห็นคนขับลักษณะคล้ายคนง่วงนอนแต่ตนก็คิดอยู่เหมือนว่าจะปลอดภัย ตอนแรกกะว่าถึงจังหวัดนครราชสีมาจะลงเปลี่ยนขึ้นรถคันใหม่แต่พอมาถึงนครราชสีมาตนก็เปลี่ยนใจคิดว่าคงไม่มีอะไร และตลอดระยะทางที่ออกจากกรุงเทพมาคนขับรถจะจอดรถตามข้างทางมาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ท่าจอดรถ เมื่อสอบถามไปว่าลักษณะเช่นนี้กลัวหรือไม่ ผู้โดยสารตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากลัวมาก เพราะไม่เคยพบเจอแบบนี้มาก่อน ซึ่งสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้หลายคนเชื่อว่าน่าจะมาจากคนขับหลับใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS