บ้านไผ่ เก๋งยางระเบิดพลิกคว่ำตกข้างถนนมิตรภาพ (มีคลิป)   


19 เมษายน 62 21:45:34

เก๋งกลับจากงานบวชญาติ เกิดอุบัติเหตุยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง บาดเจ็บ 5 รายสาหัส 1 คาดบรรทุกของเยอะ วิ่งทางไกล บวกกับอากาศที่ร้อนจัดทำให้ยางระเบิด

    เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 เม.ย.2562 ที่ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น – นครราชสีมา ก่อนถึงสี่แยกบ้านเกิ้ง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองบ้านไผ่ และ กู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บภายในรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อ มาสด้า หมายเลขทะเบียน ญส 5650 กรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายพลิกตะแครงลงข้างทาง ภายในรถมีคนขับและผู้ที่นั่งมาด้วยรวมกัน 5 คนกู้ชีพเทศบาลเมืองบ้านไผ่และกู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ได้ช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากรถและได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4 คน และสาหัส 1 คน

    จากการสอบถามนาง บุรานินทร์ มากแมนอายุ 60 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ได้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อไปร่วมงานบวชญาติที่ตัวเมืองจังหวัดขอนแก่น  หลังจากเสร็จจากงานบวชแล้วจึงได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยจะแวะพักที่จังหวัดนครราชสีมาก่อน ระหว่างทางจะเข้าอำเภอบ้านไผ่ รถเกิดยางระเบิดขึ้น ทำให้รถพลิกคว่ำเสียหลังตกลงข้างทางดังกล่าว คาดว่าสาเหตุมาจากที่รถบรรทุกของหนัก และวิ่งระยะทางไกล ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่งผลให้ยางระเบิดขึ้น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS