ขอนแก่น คืบหน้าหาน้องอั้ม ย่าพยานวัย7ขวบเผยหลานผวาเมื่อคนถาม   


14 พฤษภาคม 62 11:05:46

ย่าพยานวัย 7 ขวบเพื่อนของน้องอั้มที่หายตัวไปในพื้นที่ อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น เผยหลานผวาทุกครั้งที่มีคนถามถึงเหตุการณ์น้องอั้มหายตัวไป ยืนยันคำเดิมว่าถูกรถแบคโฮฟาดศีรษะจนเสียชีวิต ขณะที่การสูบน้ำสระวงษ์ยังดำเนินการต่อเนื่องจนกว่านำจะแห้งจึงจะสามารถขุดดินหาชิ้นส่วนน้องอั้มตามคำบอกเล่าของพยานได้

     จากกรณีที่น้องอั้ม ด.ช.ธนวรรชน์ แก้วตา ที่หายตัวปริศนาเมื่อครั้งอยู่ในวัย 5 ขวบ ซึ่งหายไปจากบ้านและไม่พบตัวหลังจากไปดูรถรถแบคโฮขุดสระวงษ์ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่าน แต่มีพยานซึ่งเป็นเพื่อนกับน้องอั้ม ยืนยันว่า น้องอั้มถูกรถแบคโฮทำให้ตายขณะกำลังขุดดินในสระวงษ์ เป็นพยานเพียงรายเดียว ขณะเกิดเหตุพยานอายุเพียง 4 ขวบ ปัจจุบันอายุ7 ขวบแล้วโดยช่วงเย็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของพยานรายดังกล่าวอีกครั้ง แต่ทราบจากเพื่อนบ้านว่า พยานไปทำงานกับบิดาที่ต่างหมู่บ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านรายดังกล่าวยังได้เปิดเผยถึงสิ่งที่ได้ยินคนในครอบครัวพยานเล่าให้ฟังว่า พยานเล่าว่า ได้ไปดูรถแบคโฮขุดดินที่สระวงษ์กับน้องอั้ม แล้วน้องอั้มถูกมือของรถแบคโฮตบเข้าที่ศีรษะ ร่างตกลงไปในหลุมจนศีรษะแตกเลือดไหล ไม่มีคนช่วย ด้วยความกลัวพยานจึงรีบวิ่งกลับบ้าน จึงเชื่อว่าพยานพูดเรื่องจริง และยังเชื่อว่าร่างของน้องอั้มน่าจะถูกฝังดินในสระวงษ์ หากสูบน้ำออกหมดและเริ่มการขุดก็จะพบชิ้นส่วนของน้องอั้มอย่างแน่นอน

นางน้อย นินชัย ย่าของพยาน นางน้อย นินชัย ย่าของพยาน 

     ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พบและพูดคุยกับนางน้อย นินชัย ย่าของพยาน อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า จริงๆแล้วคนในครอบครัวรู้เรื่องทีหลัง เพราะพยานไปโรงเรียนและไปบอกเพื่อนๆที่โรงเรียนว่า น้องอั้มไม่ได้มาโรงเรียนอีกแล้ว น้องอั้มถูกมือรถแบคโฮตบเลือดไหลตาย ฝังอยู่ในสระวงษ์  ครูที่โรงเรียนได้ยินจึงมาบอกให้ทางครอบครัวทราบ ซึ่งหลานก็ยืนยันคำเดิมว่า ตอนค่ำๆได้ไปดูแบคโฮขุดดินที่สระวงษ์กับน้องอั้ม ขณะที่น้องอั้มยืนดูอยู่นั้น มือแบคโฮหมุนไปมาและตบน้องอั้มเลือดเต็มศีรษะ ตกลงไปในหลุมดินที่แบคโฮกำลังขุดดินอยู่ เลือดไหลออกมาก ไม่กล้าดูจึงรีบวิ่งกลับบ้าน ซึ่งหลังข่าวคราวน้องอั้มหายตัวไป ก็มีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายมาสอบปากคำหลานชาย ทั้งที่บ้านและสอบที่สภ.เปือยน้อย ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ หลานชายยังยืนยันคำเดิม ชี้จุดเดิมที่น้องอั้มตาย โดยส่วนตัวจึงเชื่อว่า เป็นความทรงจำที่หลานชายจดจำไม่เคยลืม  และเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเด็กวัยนี้คงไม่โกหกและไม่ใส่ร้ายใคร แต่ทั้งนี้ทางครอบครัวก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโดยตลอด  และอยากให้มีการขุดกระดูกน้องอั้มขึ้นมาได้โดยเร็ว หลานชายจะได้มีชีวิตปกติ เพราะที่ผ่านมาหากมีการสอบสวนเรื่องน้องอั้ม หลานชายจะมีท่าทางกลัวอย่างเห็นได้ชัด

เพื่อนบ้านพยาน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS