ขอนแก่น เปิดลงทะเบียนรับสมัครจิตอาสาพระราชทาน 14-16 พ.ค.นี้   


14 พฤษภาคม 62 11:51:49

จังหวัดขอนแก่นเปิดกิจกรรมลงทะเบียนรับสมัครโครงการจิตอาสาพระราชทาน "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" พร้อมรับหมวกและผ้าพันคอพระราชทาน

    เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 พ.ค.2562 ที่ห้องประชุมแก่นเมือง ภายในศาลากลางจังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมลงทะเบียนรับสมัครโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดีด้วยหัวใจ” พร้อมพิธีรับสิ่งของพระราชทานแก่ผู้ลงทะเบียนจิตอาสา ระหว่างวันที่ 14-16 พ.ค.2562 โดยมีประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นพร้อมใจกันสวมเสื้อเหลือเข้าลงทะเบียนและรับหมวกและผ้าพันคอพระราชทานกว่า 5,000 คน ต่อเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว สำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่จิตอาสา ในโครงการจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ตามพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆของหน่วยราชการที่เป็นการพัฒนาสังคมและสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศชาติ

    นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ทางจังหวัดขอนแก่นได้เปิดรับสมัครจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจขึ้นระหว่างวันที่ 13 -16 พฤษภาคม 2562 ซึ่งในวันนี้มีประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลือง นำบัตรประจำตัวประชาชนมาลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่ พร้อมเลือกประเภทของงานตามความสามารถและความสมัครใจ และรับมอบสิ่งของพระราชทานเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ได้จัดส่งสิ่งของพระราชทาน มาให้กับจังหวัดขอนแก่นพร้อมจัดโรงทานพระราชทานมาให้บริการกับจิตอาสาทุกคนด้วย

    ทั้งนี้การรับสมัครจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อให้ประชาชนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนจิตอาสา ได้มีส่วนร่วมตามพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว สำหรับประชาชนผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนจิตอาสามาก่อน สามารถร่วมสมัครจิตอาสาได้ตลอดจนถึงวันที่ 16 พ.ค.2562 ภายในศาลากลางจังหวัดขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS