หนุ่มขอนแก่น โพสต์เฟซบุ๊กถูกตำรวจใช้ปืนและกุญแจมือตบหน้าบาดเจ็บเลือดอาบ (มีคลิป)   


11 มิถุนายน 62 17:59:25

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กระบุถูกชายขับรถเก๋งติดโลโก้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำตัวกร่างหยิบปืนและกุญแจมือทำร้ายจนบาดเจ็บเลือดอาบ เข้าแจ้งความเรียกร้องให้มารับผิดชอบ

    เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 มีกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Chaiyut Buakaew แชร์ภาพใบหน้าตัวเองที่เต็มไปด้วยรอยแผล พร้อมกับภาพรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีบลอน์เงิน ทะเบียน วธ-8602กรุงเทพมหานคร และภาพนิ่งชายสูงวัย ตัดผมสั้นเกรียน ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงสีกากี พร้อมข้อความว่า “เขาขับรถปาดหน้ารถผม แล้วผมบีบแตรใส่ให้จอด ผมถามว่าพี่เมารึป่าว ขับรถปาดหน้าผม มันบอกแล้วทำไม ผมถามพี่เป็นตำรวจหนิ แล้วเขาบอกว่ากูไม่ใช่ ตร.แล้วผมเลยพูดขึ้นว่าพี่ไม่ได้เป็นตำรวจแล้วตรานี้อะไรคับ แล้วก็พูดขึ้นมาว่าแล้วทำไม ผมเลยบอกว่าไปป้อมตำรวจตลาดแค เขาบอกได้ ที่นี้เขาไม่จอดผมเลยบีบแตรใส่พี่จะไปไหน ป้อมตร.อยู่นี่ แล้วก็เลยจอดรถอยู่ตรงสระพานลอยตลาดแค ผมเลยเดินมาป้อมบอก ตำรวจ ตำรวจบอกไปเรียกเขามาผมเลยเดินมาเรียกแต่เขาจะไม่มาผมเลยจับแขนเขาจะจูงไปป้อม ที่นี้เขาบอกเดี๋ยวกูจะจับมึง เขาเดินไปเปิดประตูรถ แล้วเอากุญแจมือกับปืนมา แล้วตบหน้าผมซะน่วมเลย แต่ผมไม่มีสวน เพราะผมมีสติ ผมไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.โนนสูง ใครเจอทะเบียนรถหรือคนในภาพนี้แจ้งไปที่ สน.โนนสูงหน่อยนะคับ ผมไปตรวจร่างกายเรียบร้อย ขอบคุณคับ งึดจะของคือกันคือใจเย็นได้”


    ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอทราบรายละเอียดกับเจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว แต่ทราบว่า ทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงพบเพียงแฟนสาวชื่อนางเยาวภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี โดยนางเยาวภา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุ แฟนเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ตัวเองไม่ได้ไปด้วย แต่ได้รับโทรศัพท์จากแฟนว่า ถูกทำร้ายร่างกาย โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะขับรถไปบนถนน ก็ถูกชายวัยกลางคน ขับรถเก๋งติดสติ๊กเกอร์โลโก้สำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ประตูข้างรถ ขับรถปาดหน้า แฟนจึงบีบแตรเพื่อให้รถคันดังกล่าวหยุด พอรถคันดังกล่าวหยุดแฟนได้ไปถามว่าชายดังกล่าวเมาหรือเปล่าทำไมถึงขับรถปาดหน้า แต่ชายดังกล่าวถามสวนกลับมาว่าแล้วทำไม ก่อนที่แฟนจะถามว่าเป็นตำรวจใช่ไหม ซึ่งแฟนของตนเองกับชายดังกล่าวมีการพูดคุยกันสักครู่ แฟนตนจึงบอกไปคุยกันที่ป้อมตำรวจตลาดแคซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ไกล เพื่อจะให้ตำรวจเป่าแอลกอฮอล์ เพราะคาดว่าชายดังกล่าวจะเมาแล้วขับ เมื่อใกล้จะถึงป้อมตำรวจชายดังกล่าวขับรถเลยไปเหมือนจะไม่จอด แฟนจึงบีบแตรให้จอด ชายดังกล่าวจึงจอดรถ และได้เดินไปแจ้งตำรวจที่ตู้ยามว่า สงสัยคนขับถเก๋งจะเมา อยากให้ตรวจแอลกอฮอล์ แต่ตำรวจที่ตู้ยามไม่ไป พร้อมบอกให้แฟนไปเรียกตัวมาเอง เมื่อแฟนเดินไปที่รถเก๋งคนขับลงจากรถพร้อมกุญแจมือและอาวุธปืนพกสั้น ตบเข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนเลือดอาบ เมื่อทราบเรื่องจึงบอกแฟนไปแจ้งความแต่แฟนไม่กล้าไป ทำได้เพียงเช็ดเลือดจากใบหน้าตัวเองและขับรถยนต์กลับมาที่ขอนแก่น เมื่อตนเองเห็นสภาพแฟน รู้สึกเสียใจมาก จึงพาแฟนกลับไปแจ้งความในพื้นที่ ที่เกิดเหตุ  ที่สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ส่วนคู่กรณีจะเป็นใคร เป็นตำรวจหรือไม่นั้นก็อยากให้มีการสืบสวนดำเนินคดี และให้ชายดังกล่าวออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS