ทน.ขอนแก่น "เทศบาลนี้มีรัก" ให้บริการประชาชนแบบครบวงจรแบบถึงที่   


23 มิถุนายน 62 10:03:15

    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. 2562 ที่บริเวณริมบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายธีระศักดิ์  ฑีฆายุพันธ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น (ทน.)  เป็นประธานเปิดกิจกรรมเทศบาลนี้มีรัก สำหรับการให้บริการประชาชนแบบครบวงจร โดยมีประชาชนจากทุกชุมชนรวมทั้งผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

    โดยในการจัดกิจกรรมเทศบาลนี้มีรักได้กำหนดจัดให้มีการชำระภาษี  ,แจ้งบ้านว่าง , การจดทะเบียนพาณิชย์ , จดทะเบียนหอพัก , ความรู้ด้านกฎหมาย  ด้านเทคโนโลยี, ด้านการศึกษา, ความรู้เกี่ยวกับอัคคีภัย, นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีการบริการในเรื่องของการบริการตัดผม, นวดแผนไทย, ฉีดวัคซีนสุนัขและแมว,  แจกต้นไม้ ,รับซื้อขยะรีไซเคิล นอกจากนี้ ยังคงมีการแสดงการบังคับหุ่นยนต์ที่ผลิตโดยนักเรียนโรงเรียนเทศบาลบ้านหนองใหญ่อีกด้วย 

    นายธีระศักดิ์  ฑีฆายุพันธ์ นายก ทน.ขอนแก่น  กล่าวว่า  เทศบาลนี้มีรักเป็นกิจกรรมที่เทศบาลได้กำหนดการให้บริการแบบเคลื่อนที่ลงลึกในรายละเอียดและทุกภารกิจที่รับผิดชอบ  เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน  และที่สำคัญคือการตอบสนองต่อความต้องการของประชาชน

    "นอกจากการให้บริการแบบครบวงจรแล้ววันนี้เรายังคงได้จัดให้มีการออกมาดูการแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน ถนน ไฟฟ้า ท่อระบายน้ำ ให้บริการแจกต้นไม้ การให้บริการแจกปุ๋ยฟรี  และที่สำคัญงานเทศบาลนี้มีรักเป็นการทำงานแบบบูรณาการ  ระหว่าง 7 สำนัก/กอง ,  11 โรงเรียน , 95  ชุมชน  และองค์กรสมาคมต่างๆในสังกัดเทศบาล  ตลอดจนหน่วยงานภาคีเครือข่ายอื่นๆ เพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุดจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้"







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS