ขอนแก่น สุดช้ำ! ลุงนอนเฝ้าไก่ทุกวัน เผลอโจรย่องลักแม่พันธุ์ไก่ชน คาดเป็นวัยรุ่นติดยา (มีคลิป)   


24 มิถุนายน 62 10:45:35

เกิดเหตุโจรแอบย่องเข้าเล้าไก่ลักแม่พันธุ์ไก่ชนไป 4 ตัว ไก่พื้นบ้านอีก 4 ตัว เจ้าของเผย ปกตินอนเฝ้าทุกคืน แต่เมื่อคืนกลับไปนอนในหมู่บ้าน รุ่งเช้าพบร่องรอยงัดแงะประตูจนเสียหาย คาดเป็นพวกวัยรุ่นติดยาเสพติด ขโมยไก่ไปขายหาเงินซื้อยาบ้าเสพ

    เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. 2562 ที่บ้านสวนของนายสาคร พานสายตา อายุ 65 ปี ชาวบ้านวังตอ ม.14 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกคนร้ายแอบย่องเข้ามาลักขโมยไก่ชนและไก่พื้นบ้านไป 8 ตัว โดยผู้เสียหายพาผู้สื่อข่าวสำรวจจุดที่คนร้ายขโมยไก่ชน ที่ขังไว้ในเล้าไก่ ซึ่งพบว่าเล้าไก่ที่มีประตูสังกะสีเปิดเข้าออกโดยเจาะรูนำสายยางมาดัดแปลงยึดประตูกับขอบ และมีโซ่ล่ามกุญแจอยู่อีกฝั่ง ถูกคนร้ายใช้ของมีคมตัดสายยางที่รัดบานประตูเอาไว้จนขาด โดยไม่ได้สนใจโซ่ที่ล่ามกุญแจอยู่ แล้วแอบเข้าไปขโมยเอาไก่ชนซึ่งเป็นแม่พันธ์ไปจำนวน 4 ตัว เหลือไว้เพียงลูกไก่ประมาณ 10 ตัว นอกจากนี้ยังขโมยเอาไก่พื้นบ้านอีก 4 ตัวที่เลี้ยงไว้เล้าไก่ข้างๆคอกวัวไปด้วย


    โดยนายสาคร พานสายตา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติจะนอนอยู่ที่บ้านสวนเพื่อเฝ้าวัวและไก่ รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆด้วย แต่คืนที่ผ่านมาได้เข้าไปนอนในหมู่บ้าน กระทั่งรุ่งเช้าออกมาล่ามวัว จึงเห็นร่องรอยที่คนร้ายเอาของมีคมตัดสายยางที่ประตูเล้าไก่ และนับดูไก่จึงรู้ว่าคนร้ายขโมยไปทั้งหมด 8 ตัว ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น ติดยาเสพติดมาขโมยเอาไก่ไปขาย หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ แต่เบื้องต้นไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด คิดซะว่าเสียแล้วก็เสียไป ใครทำอะไรก็ขอให้ได้รับในสิ่งที่ตัวเองทำกลับคืน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS