ขอนแก่น คืบหน้า ทางเท้าทรุดตัวมานานกว่า2ปี ช่างเตรียมซ่อมวันนี้   


24 มิถุนายน 62 12:45:26

ความคืบหน้ากรณีทางเท้าในเขตเทศบาลนครขอนแก่นทรุดตัวระยะทางกว่า 20 เมตร มานานกว่า 2 ปี มีประชาชนสัญจรเดินผ่านไปผ่านมาตกหลุมบ่อยครั้ง ล่าสุดเทศบาลนครขอนแก่นเตรียมเข้าซ่อมแซมวันนี้ พร้อมออกสำรวจในพื้นที่อื่นๆในเขตเทศบาลนครขอนแก่นเพื่อซ่อมแซมในภาพรวมทั้งหมด

    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2562 นายธวัชชัย วนาพิทักษ์กุล  ผู้อำนวยการส่วนการโยธา เทศบาลนครขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ชาวบ้านร้องเรียนเรื่องฟุตบาทริมถนนชำรุดเสียหายเป็นทางยาวมานานกว่า 2 ปี ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ไข เป็นเหตุให้ประชาชนที่เดินสัญจรผ่านไป-มาในจุดดังกล่าวมักประสบเหตุตกลงไปบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน ทั้งที่ฟุตบาทริมถนนดังกล่าวอยู่ใกล้ตลาดโต้รุ่งรื่นรมย์ บริเวณสี่แยก ถนนรื่นจิตรตัดกับถนนกลางเมือง ห่างจากตลาดโต้รุ่งรื่นรมเพียง 100 เมตร โดยมีประชาชนสัญจรเดินไป-มา ตลอดเวลา โดยจุดที่ชำรุดเสียหายนั้นมีขนาดกว้าง 1 เมตร ยาวประมาณ 20 เมตร โดยผิวถนนหรือฟุตบาทนั้นได้ทรุดชำรุดตกลงไปเป็นโพรง นั้น


    นายธวัชชัย วนาพิทักษ์กุล  ผู้อำนวยการส่วนการโยธา เทศบาลนครขอนแก่น กล่าวว่า สาเหตุที่ล่าช้าเนื่องจากที่ผ่านมายังไม่มีใครร้องเรียนหรือแจ้งมายังเทศบาลนครขอนแก่นเลย หลังรับเรื่องร้องเรียนได้ให้ทีมช่างลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและทำการซ่อมแซมในจุดดังกล่าวทันที และนอกจากแก้ไขในจุดดังกล่าวแล้วจะยังมีการสำรวจในพื้นที่รับผิดชอบของเทศบาลนครขอนแก่นด้วย เพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฟุตบาทกลางเมืองขอนแก่น ทรุดมานานกว่า 2 ปี (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS