ขอนแก่น ไฟไหม้ร้านราเมง สาเหตุสายถังแก๊สหลุดขณะทำอาหาร (มีคลิป)   


10 กรกฎาคม 62 11:55:00

ตื่นเต้นแต่เช้า เกิดเหตุไฟไหม้ร้านราเมงในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น สาเหตุจากสายถังแก๊สหลุดขณะเจ้าของร้านกำลังปรุงอาหาร ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เคราะห์ดีถังแก๊สที่อยู่ติดกันถูกไฟลุกลามแต่ไม่ระเบิด

    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ก.ค.2562 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านไผ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุไฟไหม้ร้านอาหารภายในศูนย์อาหารไผ่แดง ถ.เจนจบทิศ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบเปลวไฟพุ่งออกมาจากหัวส่งแก๊สบนถังแก๊ส พร้อมทั้งไหม้ลุกลามไปยังถังแก๊สที่อยู่ติดกันภายในร้านรวมทั้งหมด 4 ถัง และผนัง เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟและนำถังแก๊สทั้งหมด รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆออกมานอกร้านได้อย่างปลอดภัย พร้อมกันนี้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นเจ้าขอร้านอาหารดังกล่าว ถูกไฟไหม้ที่เส้นผม


    จากการสอบถาม คุณต่าย เจ้าของร้านราเมง ซึ่งเป็นร้านต้นเพลิงและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทำการปรุงอาหาร จู่ๆพบว่าสายแก๊สที่หัวแก๊วของถังที่เปิด เกิดหลุดออกทำให้ประกายไฟพุ่งไปยังถังแก๊สอื่นๆอีกรวมทั้งหมด 4 ถัง และประกายไฟได้ลุกลามไปตามพนัง เคราะห์ดีที่มีชาวบ้านช่วยกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถดับเพลิงมาทำการสกัดไฟได้ทัน ทำให้ที่ร้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ไม่ลุกลามไปยังร้านอื่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS