ขอนแก่น โซเชียลแชร์ไอ้หื่นทำอนาจารบนรถโดยสาร เล็งเหยื่อนักเรียนนักศึกษา (มีคลิป)   


12 กรกฎาคม 62 16:27:27

โซเชียลแชร์ไอ้โรคจิต นามเรียกขานว่า "สมจิตร" ทำอนาจารต่อหน้านักเรียนนักศึกษาบนรถโดยสาร ไม่แคร์สายตาคนมอง ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี หวั่นก่อเหตุรุนแรงถึงขั้นข่มขืน

   เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12ก.ค.2562 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังจากมีการแชร์รูปภาพชายคนหนึ่งเตือนภัยคนขอนแก่นทางโซเชียลมีเดียและเพจเฟซบุ๊กต่างๆในจังหวัดขอนแก่น ว่า โดยระบุข้อความว่า “คนอันตราย2019(ขอนแก่น) ชื่อสมจิตร พฤติการณ์ก่อเหตุ ชอบโชว์อวัยวะเพศ นั่งชิดนักเรียนบนรถสองแถว สายบ้านทุ่มขอนแก่น และอีกหลายสายในตัวเมือง เมื่อสบโอกาสก็จะก่อเหตุ ถือว่าเป็นภัยสังคม เพราะเคยก่อเหตุมาหลายครั้งจนผู้เสียหายจำหน้าได้ จึงต้องเตือนน้องๆนักเรียน นักศึกษา ให้ระวัง ไม่รู้ในกระเป๋ามีอะไร”หลังมีการแชร์ภาพดังกล่าวบนโลกโซเชียล ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากว่าพบนายสมจิตร ก่อเหตุบ่อยครั้ง อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ไวไว


    โดยขณะนี้มีผู้เสียหายที่มีทั้งนักเรียนและนักศึกษา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นแล้วหลายราย ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาตัวนายสมจิตร ซึ่งเป็นชาวตำบลบ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีชื่อที่อยู่ที่ชัดเจนแต่พบว่าไม่อยู่บ้าน และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น จับกุมดำเนินคดีในข้อหาอนาจารไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ก็มีการแชร์ภาพในโซเชียลเตือนภัยกัน เชื่อว่าน่าจะกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น 

และเจ้าหน้าที่ก็อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถโดยสารประจำทาง โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษาให้ระมัดระวังชายดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่อาจจะก่อเหตุรุนแรงมากกว่านี้จนถึงขั้นข่มขืนได้ หากใครพบตัวนายสมจิตร ให้รีบโทรแจ้งมาที่ 191 เพื่อให้ตำรวจไปติดตามจับกุมตัวได้ทันที







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS