ขอนแก่น แชร์คลิปล่าโจ๋หัวเกรียนย่องฉกจยย.นศ.ปวส.ปี 1 หน้าหอพัก (มีคลิป)   


13 สิงหาคม 62 21:45:01

แชร์คลิปโจ๋หัวเกรียนแอบขโมยรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาสาว ปวส.ปี 1 ที่จอดรถหน้าหอพักแล้วเดินไปเรียนกลับมารถหาย ยอมรับรีบไปเรียนจนลืมเสียบกุญแจรถไว้ วอนคนร้ายนำกลับมาคืนเพราะต้องใช้ขับขี่ไปเรียนทุกวัน

    นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพบริเวณจุดจอดรถหน้าหอพักหญิงแห่งหนึ่งกลางเมืองขอนแก่นที่บันทึกภาพชายอายุประมาณ 18 – 20 ปี ไว้ผมทรงนักเรียน สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สะพายเป้ เดินไปมาจากนั้นได้ทำทีมาถามเรื่องห้องพัก แล้วเดินวนไปมาจนเห็นว่าปลอดคนจึงรีบเดินตรงไปยังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้แล้วสตาร์ทรถขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง  นำมาโพสในโลกออนไลน์ให้ชาวเน็ตตามตัวเนื่องจากชายในคลิปได้ขโมยรถจักรยานยนต์ไป พร้อมโพสข้อความว่า “แจ้งเตือนภัย วันที่เกิดเหตุ 9 ส.ค 62 เวลา14.00 แถวตรงข้ามกับโรงเรียนอาชีวะขอนแก่น ผู้ชายขโมยรถจักยานยนต์ ตรงข้ามกับหอหญิงเกื้อการุญ อายุประมาณ18- 20ปีตัดผมหัวเกรียน โดยน้องผู้หญิงลืมกุญแจ ช่วยแชร์ด้วยค่ะทะเบียนรถคือ 438 งงฉ ขอนเเก่น ฟรีโน่ สีน้ำตาล ค่ะ”



    ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง นส.ชุติมณฑ์ ชุมพล อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวส.ปี1 วิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น เปิดเผยว่า เหตุเกิดที่หน้าหอพักเกื้อการุญ ถนนอำมาตย์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่อยู่ตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 13.00 น. ได้ขับรถมาจอดหน้าหอพักแล้วเดินไปเรียนภาคบ่าย ด้วยความเร่งรีบได้ลืมเสียบกุญแจไว้ที่รถ จนกระทั่งเลิกเรียนกลับมาที่รถพบว่ารถหายไปจึงขอดูกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่าถูกมือดีขโมยไปเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. จึงนำคลิปไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นเพื่อให้ตำรวจช่วยตามล่าตัวคนร้าย และยังได้นำมาโพสเตือนภัยในโลกออนไลน์ให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย เพราะจากรูปพรรณคนร้ายน่าจะไม่ใช่มืออาชีพ อาจจะเข้ามาทำธุระเพราะสอบถามพนักงานประจำหอพักบอกว่าชายคนดังกล่าวได้เข้ามาถามว่ามีหอพักว่างหรือไม่แล้วออกไป อาจจะเห็นกุญแจรถจักรยานยนต์เสียบไว้ที่รถ เกิดความโลภอยากได้ จึงวอนขอให้คนร้ายนำรถมาคืนเพราะต้องใช้ระหว่างเรียน ขอให้เห็นใจกัน พร้อมฝากเตือนผู้ขับขี่ที่ใช้รถจักรยานยนต์ว่าควรระมัดระวังอย่างลืมเสียบกุญแจไว้ที่รถเพราะจะเป็นการล่อให้คนร้ายลงมือได้ง่ายขึ้น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS