เพื่อนบ้านไม่เชื่อมีสิ่งลี้ลับ ด้าน "หมอปลา" มือปราบผีเตรียมพิสูจน์ (มีคลิป)   


16 กันยายน 62 16:31:43

คืบหน้าหนุ่มขอนแก่นเจอสิ่งลี้ลับตามรังควาน เพื่อนบ้านไม่เชื่อ ด้านหมอปลาเตรียมพิสูจน์

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2562 ที่บ้านเช่าเลขที่ 2/4 ซอยทุ่งรวงทอง 3ในเขตเทศบาลเมืองพล  อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านที่นายเชิดศักดิ์ จันทศรี อายุ 49 ปี หรือนายโก้ อาชีพสอนขับรถ ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าวกับภรรยาอ้างว่า ถูกคุกคามจากสิ่งลี้ลับมานานร่วม 10 ปี  ย้ายบ้านเช่าหลายแห่งก็ยังถูกตามคุกคาม จนคิดจะฆ่าตัวตายหนีเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ (อ่านข่าว หนุ่มขอนแก่นเจอสิ่งลี้ลับตามรังควานนับ10ปี วอนมือดีช่วยพิสูจน์ช่วยเหลือ )

    ล่าสุด วันนี้มีชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เดินมาดูที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว แต่นายโก้ไม่อยู่บ้าน ซึ่งจากการที่ผู้สื่อข่าวติดต่อทางโทรศัพท์ทราบว่า กำลังเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในบ้านจึงไม่มีคนอยู่

    นางฝ้าย บ่อทรัพย์ อายุ 65 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านเช่าหลังดังกล่าว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมานายโก้ เคยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านให้ฟัง ทั้งยังพาเข้าไปดูในบ้าน ซึ่งนายโก้เอาจดหมายหลายฉบับมาให้ดู และบอกว่ามีสิ่งลี้ลับทำจดหมายขึ้นมา

    “ยายอาศัยอยู่ที่บ้าน ใกล้กับบ้านเช่ามานาน ก็ไม่เคยเห็นสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด และไม่เห็นคนแปลกหน้าเข้าออกในบ้านเช่า โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่าสิ่งลี้ลับหรือผีสาง จะจับปากกาเขียนจดหมายได้เช่นนี้ เพราะจดหมายเป็นข้อความที่ยาวพอสมควร จึงไม่เชื่อว่าสิ่งลี้ลับจะเขียนจดหมายได้ แต่ไม่ลบหลู่”

    ขณะที่ นางคำมุก กุลเมืองโดน อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านอีกคน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านเช่าหลังนี้ เจ้าของบ้านสร้างมานานแล้ว และมีคนมาเช่าอยู่หลายราย แต่ไม่เคยเห็นหรือได้ยินการบอกเล่าในเรื่องผีสางหรือเรื่องลี้ลับ เพราะแต่ละคนที่มาอยู่ก็เย็นเป็นสุขทุกครอบครัว

    “ตามที่เป็นข่าวโดยส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะมีจริง แต่ที่ผ่านมานายโก้กับภรรยาก็อยู่กันตามปกติ ไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร เข้าออกบ้านไปทำงานกันตามปกติ และไม่เคยเห็นคนเข้าออกบ้าน ฉะนั้นสิ่งที่บอกว่ามีสิ่งลี้ลับคุกคามนั้น ก็ไม่อยากจะเชื่อ ซึ่งก็อยากให้มีการพิสูจน์ความจริง”

    พร้อมกันนี้ช่วงบ่ายทางหมอปลา มือปราบสัมพเวสี และทีมงาน จะลงพื้นที่พิสูจน์ในเรื่องดังกล่าว โดยจะติดตั้งกล้องจรปิด เพื่อหาคำตอบของเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS