"เบนซ์ ท่าทราย" พ้นคุก5เดือนโดนจับยาบ้ารอบใหม่8หมื่นเม็ด   


29 กันยายน 62 20:38:48

สืบภาค 7 บุกรวบ "เบนซ์ ท่าทราย" กับพวก พร้อมยาบ้า 80,000 เม็ด หลังพ้นโทษออกจากเรือนจำได้ 6 เดือน แต่ไม่เข็ดหลาบกลับมาค้ายาอีก

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ก.ย.62 ชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติดภาค 7 ได้เข้าทำการตรวจค้น นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ กายสัก หรือ "เบนซ์ ท่าทราย" พร้อมพวก 2 คนคือ นายเอื้อน และ นายอาร์ต ได้นำตัวสอบปากคำขยายผลตรวจค้น ที่เล้าไก่หลังบ้านพักในตำบลดอนปู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พบ ยาบ้าจำนวน 80,000 เม็ด ซุกซ่อนในถึงปุ๋ย จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผลถึงที่มาของยาทั้งหมด และส่งตัวสอบสวนดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ ต่อไป


    โดย นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ กายสัก หรือ "เบนซ์ ท่าทราย" อายุ 30 ปี อดีตพ่อค้ายาเสพติดชื่อดัง ที่ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับสินบน กระทั่งเป็นข่าวดังกระหึ่มในโลกโซเชียล พร้อมขู่! ฆ่าตำรวจโรงพักศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ยกโรงพัก จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ข้อความดังกล่าวได้โพสต์มาจากประเทศเพื่อนบ้าน แต่ต่อมาถูกจับกุมได้ ที่จุดตรวจบ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี เมื่อวันนี้ 11 มี.ค.2558 ที่ผ่านมา ก่อนนำตัวมาสอบสวน และฝากขังยังเรือนจำสุพรรณบุรี และศาลจังหวัดกาญจนบุรีพิพากษา นายเบนซ์ และแฟนสาว ในข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมสั่งให้จำคุก 5 ปี ปรับเงินอีก 400,000 บาท และเพิ่งพ้นโทษได้ประมาณ 5-6 เดือน.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS