ขอนแก่น เสี่ยหึงโหด ประกบยิงชาวต่างชาติแอบเป็นชู้กับกิ๊กสาวดับ (มีคลิป)   


21 ตุลาคม 62 16:20:16

ตำรวจคุมตัวอดีตเสี่ยเงินกู้หึงโหด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเหนี่ยวไกเข้าท้ายทอยชาวต่างชาติแอบเป็นชู้กับกิ๊กสาวดับคาจักรยานยนต์ ก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลฝากขังผลัดแรกพร้อมค้านการประกันตัว

    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม 62 พล.ต.ต.พุฒิพงศ์  มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ เป็กทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก. ร.ต.อ.สมบัติ นาแสนทอง สารวัตรสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้ทำการควบคุมตัวนายสุชิน (เสี่ยชิน) อุ้มเกษ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 2 ตำบลเมืองการุ้ง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี  ปัจจุบันพักอยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในเขตเทศบาลกระนวน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อช่วงสายวันที่  20 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่พกขนาด .32 ยิง Mr. Mario Ferrari ชาวอิตาลี เข้าที่ท้ายทอย จนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบ้านฮาวเชาว์ หมู่ 6 ตำบลหนองโก อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

 
    พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.กระนวน กล่าวถึงการนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ว่า สาเหตุที่ต้องยิงชาวต่างชาติรายนี้ เนื่องจากว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับนางสาวแหม่ม อายุ 32 ปี คบหากันมาประมาณ 1 ปีเศษ โดยได้ดูแล เลี้ยงดูซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ไอ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 1 กบ 7094 ขอนแก่น ให้ใช้ ระยะหลัง ทราบว่า นางสาวแหม่มได้คบหากับชายชาวต่างชาติ จึงเกิดความหึงหวง และได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน กอ 7418 ขอนแก่น ออกตะเวนหา จนทราบว่าผู้ตายได้พักอยู่ที่รีสอร์ทภายในซอยบ้านฮาวเชาว์ หมู่ 6 ตำบลหนองโก และขณะที่ชายชาวต่างชาติ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากรีสอร์ต จึงได้ขับรถยนต์ตามไป จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุ ไปทำใจที่ซุ้มไก่ชนของคนรู้จัก และสั่งเครื่องดื่มมาดื่มย้อมใจ จากนั้นเดินทางไปหาคนรู้จัก ที่อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุได้ทิ้งไว้ที่หน้าบ้านคนรู้จัก ก่อนที่จะโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน และเดินทางเข้ามอบตัว เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนอาวุธปืนนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดได้ที่ป่าละเมาะหน้าบ้านเพื่อนสนิทที่อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์

    ผกก.สภ.กระนวน  ยังได้กล่าวถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการจับกุมผู้ต้องหาว่า เสี่ยชิน เคยปล่อยเงินกู้นอกระบบ แต่หลังถูกกวาดล้างจากเจ้าหน้าที่ ก็เลิกทำและหันไปรับเหมาก่อสร้าง และชอบชนไก่ เป็นคนมีครอบครัวแต่อยู่ต่างจังหวัด ขณะที่ทำมาหากินในอ.กระนวน ก็คบหากับนางสาวแหม่ม แต่ในช่วง3-4วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาไม่สามารถติดต่อกับนางสาวแหม่มได้ จึงออกตามหาจนทราบว่า หญิงสาวที่ตัวเองคบหาไปพักอยู่กับชายชาวต่างชาติที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งจึงตามเฝ้าดู กระทั่งพบชาวต่างชาติขี่รถจักรยานยนต์คันที่ตัวเองเป็นคนจ่ายเงินซื้อออกมาจากรีสอร์ท ทำให้เชื่อว่า หญิงสาวที่ตัวเองคบหาเลี้ยงดูปันใจให้ต่างชาติ ด้วยความโมโหจึงยิงชาวต่างชาติจนเสียชีวิต 
  
    หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางที่อยู่ใกล้ที่เกิดตุ จนพบภาพรถผู้ต้องหาขับออกจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่สืบสวนหาสาเหตุจนทราบว่ารถจักรยานยนต์คันที่ชาวต่างชาติขี่นั้นเป็นของหญิงชาวไทย ที่คบหากับผู้ต้องหา ส่วนรถยนต์ก็เป็นรถคันที่ผู้ต้องหาใช้ประจำ รวมถึงได้เบาะแสจากกลุ่มคนชอบไก่ชนว่า เสี่ยชินหลบไปบ้านเพื่อที่อ.ห้วยเม็กเมื่อทำใจได้จึงเข้ามอบตัว และรับสารภาพผิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไว้ดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในทางหรือที่สาธารณะ ก่อนจะคุมตัวส่งศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อฝากขังพลัดแรกและคัดค้านการประกันตัว

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS