สาวสวยอินเตอร์คว้ามงกุฎ "นางนพมาศ" ลอยกระทงสีฐานเฟสติวัล 2019   


12 พฤศจิกายน 62 13:18:56

    เรียกได้ว่าเป็นเวทีที่ไม่ธรรมดาสำหรับการประกวดนางนพมาศ ในงานลอยกระทงของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งจัดต่อเนื่องมานานหลายสิบปี โดยปีนี้จัดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พ.ย. 62) ในงานลอยกระทง สีฐานเฟสติวัล 2019 บุญสมมาบูชานาค โดยในปีที่ผ่านมามีนางนพมาศจากเวทีงานลอยกระทงมข. ประสบความสำเร็จในการไปต่อในเวทีระดับชาติ คือ "น้องน้ำมนต์ - นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ" ที่ไปคว้าตำแหน่งนางงามมหาสารคามเป็นตัวแทนสาวงามจากภาคอีสานชิงมงกุฎนางสาวไทย เธอได้คว้าตำแหน่งรองนางสาวไทย ประจำปี 2562 ซึ่งวันนี้เธอก็ได้มาทำหน้าที่ส่งต่อตำแหน่งนางนพมาศด้วย

    สำหรับการประกวดนางนพมาศปีนี้ แบ่งออกเป็น 3 รอบ โดยรอบแรกเป็นการพิจารณาจากความสวยงามของรูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพ และการแต่งกาย จากนั้นรอบที่ 2 เป็นการทดทอบปฏิภาณไหวพริบด้วยการตอบคำถาม แล้วจึงคัดให้เหลือ 5 คนเพื่อเข้าสู่รอบแสดงความสามารถพิเศษ ซึ่งเรียกได้ว่านางงามทุกวันนี้นอกจากจะต้องสวยและฉลาดแล้วยังไม่พอ ต้องมีความสามารถพิเศษด้วย
 
    จบการแสดงทำเอาคณะกรรมการต้องกุมขมับเพราะทุกคนที่เข้ารอบล้วนมีความสวยงาม ฉลาด และมีความสามารถ อีกทั้งทุกคนก็ได้แสดงความสามารถที่แตกต่างกันไปแต่ละด้านทำให้กรรมการต้องพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนและตัดสินใจยาก แต่สุดท้ายก็ได้นางนพมาศที่สวย ฉลาด เก่ง แห่งยุค โดยผลการประกวดเป็นดังนี้


    นางนพมาศ - นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ) จากวิทยาลัยนานาชาติ ซึ่งมีสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นผู้ส่งเข้าประกวด รับรางวัลเงินสด 15,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย จากรศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการอธิการบดี ที่มาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทุกคนตั้งแต่เริ่มประกวดในรอบแรกกันเลยทีเดียว
    รองนางนพมาศอันดับ 1 - นางสาวชนัญชิดา ใจฟู จากคณะเศรษฐศาสตร์  รับเงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    รองนางนพมาศอันดับ 2 - นางสาววัลฑิตยา แพงไธสง จากคณะแพทยศาสตร์ รับเงินสด 7,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    รองนางนพมาศอันดับ 3 - นางสาวภัทรสุดา พินิจมนตรี จากวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น รับเงินสด 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
    รองนางนพมาศอันดับ 4 - นางสาวมนัสวี ศรีราช จากวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น รับเงินสด 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

    สำหรับ นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ นางนพมาศ ประจำปี 2562 นั้นเรียกได้ว่าเป็นนางงามมากความสามารถ ซึ่งเธอได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในวันเปิดงานสีฐานเฟสติวัลวันแรกในวันที่ 9 พ.ย. ปัจจุบันเธออายุ 20 ปี สูง 176 ซม. น้ำหนัก 55 กก. สัดส่วน 33-24-37 นอกจากนี้ล่าสุด เธอยังคว้าตำแหน่ง Miss Best Model Thailand 2019 ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ที่จะร่วมเดินทางไปประกวด เวที Best Model of the world 2019 ณ ประเทศตุรกี เร็วๆนี้

 "น้องน้ำมนต์ - นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ" นางนพมาศปี 2561 และรองนางสาวไทยประจำปี 2562

ศิริกุล ประยูรศิริ สาวสวยมากความสามารถทำหน้าที่พิธีกรวันเปิดงานสีฐานเฟสติวัล

ศิริกุล ประยูรศิริ  คว้าตำแหน่ง Miss Best Model Thailand 2019 ศิริกุล ประยูรศิริ  คว้าตำแหน่ง Miss Best Model Thailand 2019 

นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)

นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)

 

นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)

นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)

 

นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)นางสาวศิริกุล ประยูรศิริ (น้องสิริ)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก lung jack kasemsan,  Si Ri







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS