มข. เปิดศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ (SMC) บริการแบบพรีเมียม   


15 พฤศจิกายน 62 00:21:33

      มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เปิดศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ หรือ Smart Mindfulness Care (SMC) โดยมี รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล  รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานกล่าวเปิดงาน เมื่อเร็วๆนี้

      รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล เปิดเผยว่า   ศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ หรือ Smart Mindfulness Care (SMC) มีความพร้อมด้านบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งได้นำความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านร่วมกับเทคโนโลยีอันทันสมัยซึ่งมีศักยภาพสูงในการตรวจรักษาโรคที่ซับซ้อนมาให้บริการด้านการแพทย์เฉพาะทาง ได้แก่ คลินิกเฉพาะทางด้านการผ่าตัดสมองและกระดูกสันหลัง ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการผ่าตัดผ่านกล้อง  และศูนย์ความเป็นเลิศด้านการส่องกล้องทางเดินอาหาร  นอกจากนี้ SMC ยังเปิดให้บริการคลินิกผู้ป่วยนอกเฉพาะทางด้านอื่น ๆ อาทิ คลินิกระบบทางเดินหายใจ คลินิกระบบทางเดินอาหารและตับ คลินิกไต คลินิกผู้มีบุตรยาก คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง คลินิกกระดูกและข้อ  คลินิกหู คอ จมูก คลินิกจักษุและศูนย์เลสิก คลินิกโรคข้อและรูมาติสซั่ม คลินิกอายุรกรรม และคลินิกตรวจสุขภาพ  เป็นต้น  

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล  รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่นรศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล  รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น

       รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล กล่าวว่า ศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ ได้เปิดให้บริการมาสักระยะแล้ว และได้รับการตอบรับอย่างดีโดยแยกการบริหารงานมาจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ปัจจุบัน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย แก่ผู้ป่วยที่มีสิทธิ์การรักษาภาคเอกชน  ชาวต่างชาติ  ที่มีกำลังชำระค่ารักษาเองได้ รวมถึงผู้ป่วยที่มีบัตรอายุวัฒนะ ของศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศ  รายได้ที่เกิดจากการจัดตั้งศูนย์ดังกล่าวจะนำไปพัฒนาการเรียนการสอนนักศึกษาแพทย์ ฝึกอบรมแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วยสิทธิภาครัฐที่ยากไร้ ซึ่งนอกจากท่านจะได้รักษาตัวเองให้หายดีแล้วยังได้ช่วยเหลือผู้อื่น เป้ฯการทำบุญด้วยอีกทางหนึ่ง นอกจกนี้ยังเป็นการยกระดับการให้บริการทางการแพทย์ที่มีศักยภาพ  มีความพร้อม   ในระดับอาเซียนอีกด้วย

       ปัจจุบันศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ หรือ Smart Mindfulness Care (SMC) เปิดบริการผู้ป่วยใน ชั้น 14 และชั้น 1  และจะเปิดให้บริการในชั้น 13 และ 15 ต่อไป ณ อาคารสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (ตึก สว.1) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 – 16.00 น. ในวันราชการ  SMC ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง บริการแบบพรีเมี่ยม ความสุขของการได้ดูแล







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS