ขอนแก่น ตำรวจสภ.บ้านเป็ดตามรวบ3วัยรุ่นแทงอริหน้าร้านโจ๊กข้างถนนไส้ไหล (มีคลิป)   


14 ธันวาคม 62 12:40:28

ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ตามรวบ 3 ผู้ต้องหาแทงคู่อริไส้ไหลหน้าร้านโจ๊ก หลบหนีดคีไปคนละจังหวัดนานถึง 2 ปี แต่ไม่รอดคุมตัวฝากขังผลัดแรกข้อหาหนัก

    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่สภ.บ้านเป็ด พ.ต.อ.ประวิทย์  โทหา ผกก.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น แถลงข่าวผลการจับกุม นายชินภัทร หรือ ออฟ ฐิตินิรันดร์กุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 315 ม.12 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น , นายวรวุฒิ  หรือบาส ชาติชัชวาล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/141 หมู่ 6 ต.โนนสะอาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น , นายวิษณุพงษ์ หรือแบล็ค นามบ้านเหล่า อายุ 24 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 5 ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ทั้ง 3 คน เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหา ร่วมพยายามฆ่า และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุผลสมควร

    พ.ต.อ.ประวิทย์  โทหา ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องและการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ว่า เนื่องจากเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่  4 ธันวาคม 2560 มีเหตุชาวบ้านนั่งรับประทานโจ๊กอยู่ข้างถนนในพื้นที่บ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น แล้วถูกวัยรุ่นเข้าไปหาเรื่องและทำร้ายร่างกาย  โดยทราบว่าคนเจ็บคือ นายสุพจน์   หรือบอล  บัวหอม   อายุ 23 ปี และสมเกียรติ (แบงค์) บุบผา  อายุ 23 ปี ถูกทำร้ายด้วยมีดปลายแหลมแทงที่หน้าท้องบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่  พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นก็มีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวแชร์ในโซเชียล

    เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ดได้ทำการสอบสวนคนเจ็บและเพื่อนคนเจ็บ จนทราบว่า ก่อเกิดเหตุคนเจ็บทั้งสองคน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองขอนแก่น ขากลับแวะทานโจ๊กที่ร้านข้างทาง และถูกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกันเดินมาหาเรื่องและใช้มีดแทง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำภาพจากวงจรปิดเป็นเบาะแสของคนก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน จนทราบว่า  คนที่ลงมือก่อเหตุคือ นายชินภัทร  อายุ 25 ปี และติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านในจังหวัดขอนแก่นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา,นายวรวุฒิ อายุ 24 ปี ถูกตามจับกุมตัวได้ที่จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา,นายวิษณุพงษ์  อายุ 24 ปีตามจับกุมได้ที่สถานบันเทิงในเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา  เพราะหลังเกิดเหตุทั้ง 3 คน ต่างแยกย้ายกันหนีออกนอกพื้นที่  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามจับกุมทั้ง 3 คนได้ และนำตัวมาสอบสวน

    ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวอีกว่า การสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ต่างก็ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามภาพวงจรปิดบันทึกได้จริง และทำร้ายร่างกายคนเจ็บจริง เพราะไปเที่ยวเจอกันแล้วมีเรื่องกันในสถานบันเทิง เมื่อมาเจอหน้าอีกครั้งจึงเดินเข้าไปถามคนเจ็บว่า “มึงมองหน้าพวกกูทำไม” จากนั้นก็ร่วมกันลงมือทำร้าย และให้การปฏิเสธในขอหาพยายามฆ่า ซึ่งพนักงานสอบสวนได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งฟ้องและฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS