คืบลูกเขยฆ่ายกครัว พ่อตาเล่าวินาทีรอดปืนขัดลำกล้องเชื่อบารมีพระคุ้มครอง ขณะที่มีหมอดูเตือนเหตุร้ายมาก่อนแล้ว

0703-004

คืบหน้าลูกเขยหึงโหด ยิงภรรยาเสียชีวิตขณะกินข้าวด้วยกัน ก่อนยิงแม่ยายแล้วยิงตัวเองตายตาม ล่าสุด พ่อตาเล่าวินาทีรอดตายจากลูกเขย หลังเล็งปืนมาใส่แล้วลั่นไกแต่เกิดขัดลำกล้อง เชื่อบารมีหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง และบารมีพระวัดบ้านเกิด ด้านชาวบ้านเผยหมอดูทักจะตายเพราะสามี


จากกรณี นายสถาพร ฟองนนที อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1426 ม.4 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ใช้อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด .38 ซุปเปอร์ ยิงภรรยา ชื่อนางสาวเกสร ปะจิคะ อายุ 47 ปี ตายคาห้องนอน และยิง นางหงส์ ปะจิคะ อายุ 71 ปี แม่ยายตาย แล้วฆ่าตัวตาย เหตุเกิดต่อหน้า นายนู ปะจิคะ อายุ 73 ปี พ่อตา เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภายในบ้านเลขที่ 208 บ้านหนองแวงตอตั้ง ม.4 ต.คึมชาติ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น

ความคืบหน้า กรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าที่บ้านเกิดเหตุ  โดยพบว่า นายนู สามีนางหงส์ และเป็นบิดาของนางสาวเกสรพร้อมญาติพี่น้องได้นำศพนางหงส์ และนางสาวเกสรมาตั้งสวดอภิธรรมคู่กัน ที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ส่วนศพนายสถาพร ญาติพี่น้องจากจังหวัดเพชรบูรณ์มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้วเช่นกัน

นายนู ปะจิคะ อายุ 73 ปี  กล่าวว่า ที่บ้านอยู่กันเพียง 4 คน คือตนกับนางหงส์ ภรรยา และนางสาวเกสร ลูกสาว และนายสถาพร ลูกเขย  ซึ่งทั้งนางสาวเกสร และนายสถาพร ต่างเป็นหม้าย ที่มีลูกติดทั้งคู่ แต่ลูกๆของทั้งสองฝ่าย แยกย้ายไปทำงานหมดแล้ว ไม่มีใครสร้างปัญหาให้พ่อแม่ เพราะเป็นเด็กดีทุกคน และทั้งคู่ก็อยู่กินเป็นผัวเมียกันมาได้ 5 ปี แล้ว โดยทั้งคู่ช่วยกันทำไร่อ้อย แต่ต่อมาเมื่อเดือนเมษายน 2566 ลูกสาวได้ต่อเติมหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนขี้หึง หึงเมีย เมียจะคุยกับผู้ชายไม่ได้ ถ้าเห็นเมียคุยกับผู้ชายจะเอาปืนออกมาขู่ เป็นเช่นนี้เรื่อยมา  ซึ่งตอนเปิดร้านขายของก็เตือนลูกสาวแล้วว่า ลูกค้ามีทั้งชาย ทั้งหญิง ผัวหึงหวงมียแบบนี้ จะไปไม่รอด  แต่ลูกสาวบอกว่าขอลองดู  จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ซึ่งตอนเกิดเรื่องเป็นช่วงเย็น ที่ลูกสาวพักขายของที่หน้าร้าน มากินข้าวในห้องนอน ที่อยู่หลังร้าน ส่วนลูกเขยเดินอยู่ในร้าน ได้ยินเพียงลูกสาวพูดขึ้นมา หาอะไรให้กินก็ไม่ถูกปาก ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ส่วนตนกับภรรยา นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ที่บริเวณหลังร้านขายของ และผ่านไปไม่นาน ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นลูกเขยก็ถือปืนออกมาเล็งยิงที่แม่ยาย เข้าด้านหลัง 1 นัด แม่ยายล้มลงกับพื้น แล้วลูกเขยก็เล็งปืนยิงมาที่ตน แต่ปืนขัดลำกล้อง กระสุนไม่ออก ลูกเขยจึงใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวเองตาย

และนายนู ยังควักพระที่ห้อยอยู่ที่คอมาให้ดู โดยเชื่อว่า ที่รอดตายมาได้เพราะห้อยพระหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยองและพระหลวงปู่ชู วัดบ้านหนองแวงตอตั้งซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด ที่ห้อยติดคอมาหลายปี ทำให้รอดตาย จากเงื้อมมือของลูกเขยได้ในครั้งนี้

ขณะที่นายสมพงษ์ แก้วพรม อายุ 65 ปี น้องชายนางหงส์และเป็นน้าชายของนางสาวเกสร  กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เชื่อว่า หลานสาว ถูกผัวยิงโดยไม่รู้ตัว เพราะหลานสาวออกจากร้านมานั่งกินข้าวในห้องนอน โดยนั่งหันหลังให้ประตูทางเข้าออกร้าน แล้วถูกยิงที่ท้ายทอยด้านหลังโดยไม่มีใครรู้ว่า ผัวเมียมีปากเสียงกันหรือไม่  แต่โดยส่วนตัวเคยถูกหลานเขยเอาปืนขู่ฆ่ามาแล้วเมื่อ  2 ปีที่ผ่านมา เพราะมีที่นาติดกัน ได้ยินเสียงหลานเขยและหลานสาวทะเลาะกันแล้วหลานเขย เอาปืนออกมายิงข่มขู่ จึงเข้าไปห้ามปราม แต่หลานเขยไม่ฟัง เอาปืนมาจะยิง จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีเข้ามาในหมู่บ้าน หลานเขยยังตามมาจะยิงให้ตาย เพราะความหึงหวงเมีย

ในขณะที่ญาติพี่น้องฝ่ายนางเกสร ต่างพูดกันว่า ช่วงที่นางสาวเกสรและนายสถาพร อยู่กินกันใหม่ๆ พากันไปหาหมอดู แล้วหมอดูทักว่า หลานสาวจะตายโหงเพราะรักผัวมาก และผัวคนนี้จะทำให้ตาย  แต่นางสาวเกสรไม่ใส่ใจ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริงตามที่หมอดูเคยทักไว้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง