ด้อมส้มกินฟรี! ร้านส้มตำจัดขนมจีนน้ำยาฟรี ให้กำลังใจลูกค้าเชียร์ “พิธาฯ” เป็นนายกฯ

78A530D6-A577-48BC-9FCF-829975D5995C

ขอนแก่น ร้านส้มตำจัดขนมจีนน้ำยาฟรี ให้กำลังใจลูกค้าเชียร์พิธาฯเป็นนายกฯ

ร้านส้มตำที่จังหวัดขอนแก่น จัดเมนูขนมจีนน้ำยาไก่รสเด็ดสีส้ม เสิร์ฟฟรีให้กับลูกค้าที่มารับประทานส้มตำที่ร้าน เพียงสวมเสื้อส้ม หมวกส้ม กางเกงส้ม หรือถือส้มมาที่ร้านก็ได้สิทธิ์ทานฟรี เจ้าของร้านเผย ต้องการให้กำลังใจประชาชนผู้มีใจรักประชาธิปไตยและส่งกำลังใจให้พิธาฯเป็นายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อวัลลภ หาลาภได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเชิญชวนให้ประชาชนผู้มีใจรักในระบอบประชาธิปไตยและศรัทธาในพรรคก้าวไกลสามารถมารับประทานขนมจีนน้ำยาที่ร้านได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยระบุข้อความว่าพร้อมแล้ว สำหรับลูกค้า #ส้มตำหลังสนามแซ่บเวอร์ ผู้มีใจรักประชาธิปไตยประเทศชาติ อยู่ในมือเรา การต่อสู้ การเปลี่ยนแปลงย่อมเป็นไปตามยุคสมัย มาเติมพลังเพื่อต่อสู้ให้กับอนาคตของลูกหลานเรา วันนี้เพียงใส่เสื้อส้ม หมวกส้ม กางเกงส้มหรือถือส้มมาที่ร้านก็ทานฟรี ขนมจีนน้ำยาไก่รสเด็ดสูตรหลังสนามแซ่บเวอร์ มาเด้อมาช้าหมด อดทานนะจ๊ะมีจำนวนจำกัดหลังจากนั้นก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาตอบรับและให้ความสนใจที่จะเดินทางมาชิมขนมจีนน้ำยาที่ร้านอีกด้วย           

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านส้มตำดังกล่าว ชื่อร้านหลังสนามแซ่บเวอร์ตั้งอยู่ด้านหลังสนามกีฬาองค์การบริหาส่วนจังหวัดขอนแก่น .ในเมือง .เมือง .ขอนแก่น พบกับนายวัลลภ หาลาภ หรือ.ป้อมเจ้าของร้านส้มตำหลังสนามแซ่บเวอร์และเป็นผู้โพสต์เชิญชวนดังกล่าว กำลังช่วยภรรยาตำส้มตำและจัดชุดเมนูขนมจีนน้ำยาให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้าน ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องของเมนูส้มตำที่มีความแซ่บ นัว และมีหลากหลายเมนูส้มตำที่ลูกค้าต่างติดอกติดใจเป็นอย่างมาก           

นายวัลลภ หาลาภ เจ้าของร้านส้มตำหลังสนามแซ่บเวอร์ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการทำเมนูขนมจีนน้ำยาไก่รสเด็ด โดยน้ำยาขนมจีนทำให้ออกมาเป็นสีส้ม ก็เนื่องมาจากเมื่อวันที่ 13 ..ที่ผ่านมา ได้มีการลงมติโหวตนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ซึ่งตนเองได้เห็นประชาชนและพรรคร่วมรัฐบาลที่ทำงานกันอย่างหนัก แต่ผลการโหวตนายกฯ รอบแรกที่ออกมากลับไม่เป็นไปตามความคาดหวังของประชาชน ตนเองจึงมีแนวคิดในการให้กำลังใจฝ่ายประชาธิปไตยในการต่อสู้และกำลังใจในการจัดตั้งรัฐบาล จึงได้ทำเมนูขนมจีนน้ำยาโดยการปรุงให้ออกมาเป็นสีส้ม มาให้ประชาชนได้รับประทานกันฟรี เพียงแต่งกายที่มีสัญลักษณ์สีส้มก็ได้รับประทานกันฟรี            

นายวัลลภ กล่าวอีกว่า แม้การโหวตให้นายพิธา ในรอบแรกจะยังไม่ผ่าน แต่ก็ยังมีความหวังว่า การโหวตในรอบที่ 2 จะพอมีความหวังอยู่บ้าง อยากวอนไปยัง .. และ.. ให้ช่วยกันผลักดันประชาธิปไตยไปสู่เป้าหมายให้ได้ เพราะประชาชนต้องอยู่กับความยากลำบากมาหลายปีแล้ว อยากให้ช่วยกันจัดตั้งรัฐบาลให้ได้โดยเร็วเพื่อให้เศรษฐกิจกลับมาดีขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง