ขอนแก่น แม่ค้าในตลาดโอดโจรขโมยถังแก๊สรายวันไม่มีหลักฐานให้ตำรวจทำได้แค่ทำใจ

7D89B090-C0CB-4712-BA3A-A1C0827A3321

แม่ค้าในตลาดโอด โจรลักถังแก๊สรายวัน แจ้งความได้แค่ลงบันทึก ต้องทำใจแม้ป้องกันดีขนาดไหนก็ถูกขโมย ฝากเตือนอย่าชะล่าใจเก็บรักษาให้ดี

เมื่อเวลา 15.00 .วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนางสาว อาภรณ์บุไธสง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/11 ถนนรามราช .เมืองพล .พล .ขอนแก่นเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งถูกคนร้ายขโมยเอาถังแกสขนาด 15 ลิตรไปเมื่อคืนวันที่19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา จนต้องซื้อถังแกส พร้อมอุปกรณ์และเติมแก๊ส รวม 2,500 บาท มาเพื่อทำกับข้าวขายอีกครั้ง

นางสาวอาภรณ์ กล่าวว่า ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักขโมยถังแก๊ส จึงไม่ได้ล็อคไว้  วันที่ 19 สิงหาคม ขายอาหารเสร็จก็ปิดร้าน เช้าวันที่ 20 สิงหาคม ตื่นมาเปิดร้านปรากฏว่าถังแก๊สหายไปแล้ว  จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจจุดเกิดเหตุ  แต่ที่ร้านไม่มีวงจรปิด จึงไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ทำได้เพียงบอกกล่าวให้ญาติเพื่อนในเฟซบุ๊กทราบเรื่อง และเตือนให้ระวัง ให้เก็บรักษาถังแกสของตัวเองดีๆ

แต่ปรากฏว่า ยังมีถังแก๊ส หายเพิ่มขึ้นอีก 5-6 ราย ทั้งแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองพล รวมถึงชาวบ้านที่มาจ่ายตลาดในช่วงเช้ามืดวางถังแก๊สไว้ท้ายรถยนต์และในรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง แล้วเข้าไปซื้อสินค้าในตลาดก็ถูกขโมยถังแก๊สไปด้วย  แจ้งตำรวจแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานให้ตำรวจ ตำรวจจึงยังจับคนร้ายไม่ได้ และต้องทำใจ ควักเงินซื้อถังแกสใหม่ มาขายอาหารอีกครั้ง

1 Comment ขอนแก่น แม่ค้าในตลาดโอดโจรขโมยถังแก๊สรายวันไม่มีหลักฐานให้ตำรวจทำได้แค่ทำใจ

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง